Tin mới

Hủy diệt đối thủ U22 Campuchia, U22 Việt Nam hiên ngang bước vào trận chung kết SEA Games

Thứ bảy, 07/12/2019, 20:43 (GMT+7)

U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia: Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giải mã thành công "ngựa ô" của giải đấu và có tấm vé vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Trái ngược với những dự đoán về một trận đấu khó khăn trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam đã tạo ra một thế trận áp đảo so với đối thủ. Sau những phút đầu trận đấu nhường thế trận, U22 Việt Nam tăng tốc và lập tức có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 19, từ quả tạt của Hà Đức Chinh, Tiến Linh có pha đánh đầu cực kì kĩ thuật khiến thủ môn đối phương chôn chân đứng nhìn.

Tiến Linh là người ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam. Ảnh: Zing

Chỉ sau đó 5 phút, đến lượt Hà Đức Chinh là người ghi bàn thắng. U22 Việt Nam có tình huống phản công vô cùng sắc bén để đưa số 9 vào tư thế đối mặt. Tiền đạo của đội bóng áo đỏ dứt điểm rất gọn gàng để nâng tỉ số lên 2-0.

Nhận 2 bàn thua trong vòng 5 phút, U22 Campuchia có phần choáng váng. Họ không thể triển khai thế trận với những pha ban bật ở cự ly ngắn. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Đức Chinh một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỉ số. Các cầu thủ Campuchia xử lý quá lóng ngóng bên phần sân nhà và để Trương Văn Thái Quý cướp được bóng. Tiền vệ này có quả tạt để Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn.

Hà Đức Chinh có được cú đúp ngay trong hiệp 1. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Sport5

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Park Hang Seo chủ động chơi chậm để tránh chấn thương. Dẫu vậy chúng ta vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa sau cú dứt điểm chính xác của Hà Đức Chinh từ quả phạt góc.

Thắng đối thủ với tỉ số 4-0, U22 Việt Nam đã giải mã "ngựa ô" U22 Campuchia, qua đó lọt vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Đoàn quân áo đỏ sẽ gặp lại U22 Indonesia ở trận đấu cuối cùng diễn ra vào 19h00 ngày 10/12.

 

Tỉ số chung cuộc: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news