Tin mới

U22 Việt Nam nhận tin dữ sau chiến thắng trước U22 Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019, 21:16 (GMT+7)

Dù đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0 và lọt vào trận chung kết nhưng U22 Việt Nam vẫn phải đối mặt với tình hình chấn thương khi Tiến Linh phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Bước vào trận đấu gặp U22 Campuchia, U22 Việt Nam đã thể hiện một thế trận áp đảo tuyệt đối. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0 và có tấm vé vào chơi trận chung kết sau 10 năm chờ đợi. Tuy nhiên chiến thắng này vẫn chưa trọn vẹn bởi U22 Việt Nam đang phải đối mặt với tình hình chấn thương của Tiến Linh.

Ảnh: Zing

Ngay sau bàn thắng mở tỷ số, Tiến Linh tiếp tục có tình huống đối mặt với thủ môn nhưng dứt điểm không thành công. Sau tình huống này, Tiến Linh tỏ ra vô cùng đau đớn vì bị cầu thủ bên phía Campuchia phạm lỗi. Dù rất cố gắng thi đấu tiếp nhưng cuối hiệp 1, Tiến Linh đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu khiến HLV Park quyết định thay Trương Văn Thái Quý vào sân.

Tiền đạo của U22 Việt Nam tỏ ra đau đớn sau khi bị cầu thủ Campuchia phạm lỗi. Ảnh: Sport5

Trước khi hiệp 1 khép lại, anh được HLV Park Hang Seo rút ra khỏi sân. Ảnh: Sport5

Chưa rõ mức độ nặng nhẹ về chấn thương của tiền đạo chủ lực nhưng NHM đang rất lo lắng cho tình hình của Tiến Linh. Trước đó, chúng ta đã mất Quang Hải sau chấn thương rách cơ và phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games 30. Ngoài ra, tiền vệ Trọng Hùng cũng chưa thể thi đấu kể từ sau trận đấu gặp Brunei bởi một chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news