Tin mới

Cận cảnh vóc dáng của NSND Hồng Vân hậu giảm cân, nhan sắc mới là tâm điểm

Thứ ba, 27/06/2023, 20:10 (GMT+7)

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của NSND Hồng Vân sau thời gian giảm cân cùng nhan sắc trẻ trung khiến fan xuýt xoa.

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đi mua sắm cùng gia đình con gái cùng dòng trạng thái: "Chủ nhật đi siêu thị cùng gia đình con gái... Yêu thương và yên bình". Qua loạt ảnh mới, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước vóc dáng thon thả của NSND Hồng Vân. Thậm chí, nữ nghệ sĩ giờ đã có eo thon, dáng đẹp hơn xưa rất nhiều. 

NSND Hồng Vân giờ đây đã có eo thon dáng đẹp sau khi giảm cân. Ảnh FBNV
NSND Hồng Vân giờ đây đã có eo thon dáng đẹp sau khi Giảm cân. Ảnh FBNV

Trước đó, vào năm 2021, NSND Hồng Vân đã tham gia thử thách giảm 10kg của hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito khi đóng phim 'Gái già lắm chiêu V'. Cô đã giảm lượng đường và tinh bột trong khẩu phần ăn, chăm chỉ tập thể dục và tham gia liệu trình giảm cân. 

Không chỉ NSND Hồng Vân mà chồng của nữ nghệ sĩ cũng có nhiều thay đổi lớn sau khi giảm hơn 40kg. Có thể thấy, so với những hình ảnh trước đây, ngoại hình của ông xã Hồng Vân thay đổi đáng kinh ngạc. Nam tài tử một thời thon thả và phong độ hơn rất nhiều. 

Cận cảnh vóc dáng của NSND Hồng Vân hậu giảm cân, nhan sắc mới là tâm điểm - Ảnh 1
 

Có thể thấy, sau khi giảm cân, ông xã Hồng Vân đã hoàn toàn thay đổi và phong độ hơn rất nhiều. Nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ dành cho vợ chồng nữ nghệ sĩ: "Nhìn anh ấy trẻ hơn cả chục tuổi, đẹp trai gần giống ngày trước rồi chị ạ; Ôi cô chú thật tuyệt vời! Vất vả đã có thành quả!; Anh chị đẹp đôi quá đúng là một cặp Trời sinh em chúc anh chị luôn mạnh khỏe vui vẻ may mắn Bình An và ngập tràn hạnh phúc chúc chị mãi xinh đẹp....".

Cận cảnh vóc dáng của NSND Hồng Vân hậu giảm cân, nhan sắc mới là tâm điểm - Ảnh 2
 

Năm 1998, Lê Tuấn Anh bất ngờ từ giã sự nghiệp, lui về hậu trường chuyển hướng sang kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp, thì câu chuyện tình của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân khiến ai nấy ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, nam tài tử lui về hậu phương nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho vợ. Anh lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để NSND Hồng Vân chuyên tâm làm nghệ thuật.

Ông xã NSND Hồng Vân phong độ hơn sau khi giảm cân. Ảnh FBNV
Ông xã NSND Hồng Vân phong độ hơn sau khi giảm cân. Ảnh FBNV

Được biết, từ khi còn là sinh viên trường nghệ thuật, NS Hồng Vân và Tuấn Anh đã gặp gỡ, nên duyên với nhau. Tuy nhiên, vì ngây dại của tuổi trẻ mà cặp đôi chia tay, lạc mất nhau suốt 10 năm. Thời gian đó, Hồng Vân kết hôn với chồng là kiến trúc sư, sinh ra 1 con trai, 1 con gái. Bản thân diễn viên Tuấn Anh cũng lỡ dở với chuyện tình cùng ca sĩ Phương Thảo. Năm 2003 cả hai mới chính thức tìm lại được nhau và tái hợp sau khi đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

Hiện tại, Lê Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân, quản lí cả trường đào tạo diễn viên của vợ và làm chủ một số nhà hàng do hai vợ chồng đứng tên. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân là hình mẫu của nhiều gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news