Tin mới

Ung dung kéo xác rắn về nhà, bé gái khiến người mẹ 'xỉu lên xỉu xuống'

Thứ hai, 26/04/2021, 10:49 (GMT+7)

Nhìn thấy vỏ da rắn, cô bé không sợ mà kéo ngay về nhà với một khuôn mặt ung dung, thích thú. Đến mẹ bé gái nhìn từ xa cũng phải hốt hoảng hỏi: "Con không sợ rắn à?”

Cặp vợ chồng nào cũng ước ao có 1 cô công chúa để có thể thủ thỉ tâm tình và đỡ vất vả. Thế nhưng điều này không phải trường hợp nào cũng nhưng mong đợi, nhiều bé gái còn nghịch hơn cả con trai khiến nhiều phụ huynh phải đau đầu.

Mới đây mạng xã hội lan truyền một video ghi lại hình ảnh bé gái đang ung dung cầm da con rắn mới lột. Lớp vỏ này còn nguyên hình dạng con rắn và có khích thước khá lớn. Mặc dù người lớn thấy còn kinh hãi nhưng cô bé không tỏ ra sợ sệt chút nào, vừa đi vừa kéo lê vỏ rắn một cách thích thú.

Bé gái kéo lê vỏ xác rắn về nhà khiến nhiều người giật mình. (Ảnh: Chụp màn hình)
Bé gái kéo lê vỏ xác rắn về nhà khiến nhiều người giật mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Người mẹ không khỏi hoảng hốt khi thấy độ chịu chơi của con gái cưng, cô chỉ biết đứng từ xa hỏi vọng lại: “Con không sợ rắn à?”. Trước câu hỏi lo lắng của mẹ, gương mặt bé gái vẫn “bất biến” không một chút biểu cảm hoảng sợ.

Vỏ xác rắn khá to đến người lớn nhìn còn khiếp vía (Ảnh: Chụp màn hình)
Vỏ xác rắn khá to đến người lớn nhìn còn khiếp vía (Ảnh: Chụp màn hình)

Video vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy đều thích thú trước sự cá tính, lém lỉnh của cô bé. Nhiều người cho rằng cô bé sau này lớn lên sẽ rất cứng rắn và mạnh mẽ. Một số khác bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục bở bản thân họ nhìn thôi cũng nổi da gà nhưng chẳng hiểu sao 1 cô bé khoảng 2-3 tuổi lại gan dạ đến vậy.

“Chồng vào mẹ xem đẻ con gái nhàn lắm”, “Ôi em không sợ gì luôn, mặt tỉnh bơ ghét quá”, “Bé này lớn lên cứng đầu lắm đây, bố mẹ thay hồ mệt nhé”…là bình luận của cư dân mạng.

Trước đó trên mạng xã hội, không ít bố mẹ đã đăng ảnh "bóc phốt" chính cô công chúa nhà mình vì còn nghịch ngợm, khó bảo hơn cả con trai. Những tưởng có cô con gái thì nhàn ai dè suốt ngày lo lắng vì con quá nghịch, lúc nào cũng phải để mắt nếu không nhiều chuyện không tưởng sẽ xảy ra.

Dù giường tủ, cầu thang, cửa nẻo có cao đến đâu, những cô công chúa này cũng không ngại đu hay trèo lên bằng được. Người ngoài nhìn vào còn "hú hồn" thế nhưng các bé vẫn thích chí và vô tư đùa nghịch.

Trông có khác gì spider man không cơ chứ. (Ảnh: FB H.E.)
Trông có khác gì spider man không cơ chứ. (Ảnh: FB H.E.)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news