Tin mới

Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee

Thứ hai, 26/04/2021, 10:21 (GMT+7)

Sau khi bóc trần con người thật của hàng loạt sao như Ngọc Trinh, Xuân Lan, Cao Thái Sơn, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm... thì mới đây, Nathan Lee lại có lời bình luận gây tranh cãi về Chi Pu.

Đến hẹn lại lên, kể từ khi công khai livestream "kể hết", Nathan Lee dù có trễ hẹn cũng chưa một lần quên "phát trực tiếp". Thậm chí, "ông hoàng hàng hiệu" còn không ngần ngại phát thưởng để thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Nathan Lee livestream nói thật về nhiều nghệ sĩ
Nathan Lee livestream nói thật về nhiều nghệ sĩ

Mở đầu livestream, như thường lệ nam ca sĩ hát tặng người hâm mộ, tuy nhiên anh lại bị kêu ca hát phập phù và yêu cầu đổi micro xịn hơn để mọi người nghe rõ lời nam ca sĩ nói. Đang say sưa tán gẫu với fan thì bỗng dưng ập vào mắt "ông hoàng hàng hiệu" là bình luận yêu cầu hát "chiếc ố".

Mặc dù luôn tự hào giàu nhưng anh vẫn bị cộng đồng mạng đỏi micro xịn hơn vì nói khó nghe
Mặc dù luôn tự hào giàu nhưng anh vẫn bị Cộng đồng mạng đỏi micro xịn hơn vì nói khó nghe

Được gợi ý như cởi cả tâm can, Nathan Lee bắt đầu chuyển đối tượng, quay sang nhận xét Chi Pu: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Anh không ngần ngại khẳng định mình luôn ủng hộ Chi Pu hát và dành lời khen cho ekip của cô nàng. Nam ca sĩ cũng khuyên mọi người đừng gọi Chi Pu là thảm họa vì khi đi siêu thị, anh còn được nghe nhiều thứ kinh khủng hơn.

Nathan Lee dành lời khen ngợi cho Chi Pu và ủng hộ cô hết lòng (ảnh internet)
Nathan Lee dành lời khen ngợi cho Chi Pu và ủng hộ cô hết lòng (ảnh internet)

Ngoài Chi Pu, Nathan Lee cũng có nhận xét đầy công tâm cho Sơn Tùng về vấn đề "đạo nhạc", nam ca sĩ phân tích: "Mọi người cứ nói bạn ấy đạo. Anh nghĩ tư duy âm nhạc của bạn ấy rất tốt. Bạn ấy đầu tư rất tốt cho sản phẩm của bạn. Anh không nghe nhạc Việt nhưng có xem live Sơn Tùng. Nên là các bạn nhà mình ủng hộ nhé".

Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee - Ảnh 1

Chỉ trong một buổi Streamer dân tình có thể nhận thấy một điểm trùng hợp mà Nathan Lee mang tới cho khán giả đó là cứ dư luận chê bai ai nam ca sĩ Việt Kiều lại khen. Nhiều người đùa vui có lẽ buổi sau nên đề xuất để anh nhận xét về Phí Phương Anh cho công tâm.

Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee - Ảnh 2

Tài năng của Sơn Tùng theo thời gian đã được công chúng thừa nhận nhưng nói về Chi Pu, sau nhiều năm cố lao vào con đường ca hát bằng quyết tâm cao nhất nhưng chưa một lần cô được khán giả hân hoan ủng hộ. Liên tiếp những sai lầm mắc phải khiến khán giả yêu cầu hotgirl Hà thành hãy ngừng đi hát. Dẫu vậy, với bình luận của Nathan Lee, có thể sẽ thêm một lý do nữa khiến Chi Pu phải cố gắng hơn nữa. 

Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee - Ảnh 3

Ngoài ra, dân mạng còn hỏi khó Nathan Lee rằng Chi Pu và Ngọc Trinh là chị chị em em trên bến dưới thuyền, trong khi anh đang xung đột với Ngọc Trinh thì lại đi khen ngợi Chi Pu. Phải chăng nam ca sĩ đang thực hiện chiến thuật "xa rời tình cảm" của họ?!...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news