Tin mới

Ủng hộ hết mình vì streamer, cháu lỡ tay 'đốt' sạch tiền tiết kiệm của ông bà

Thứ ba, 12/05/2020, 17:57 (GMT+7)

Một cậu bé tại Trung Quốc đã tiêu toàn bộ số tiền tiết kiệm của ông bà cho các streamer trong thời gian tránh dịch Covid-19.

Streamer đang là một trong những ngành nghề hot nhất trên mạng hiện nay. Với tài ăn nói và khả năng chơi game hay chỉ đơn giản là sắc đẹp hay những trò lố, các Streamer có thể kiếm mức thu nhập ổn thông qua số tiền được ủng hộ từ khán giả theo dõi trực tiếp. Từ đây, những câu chuyện bi hài đã xảy ra.

Một cặp vợ chồng già sống tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã tá hỏa khi phát hiện ra toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình đã được ông cháu quý tử "nướng" sạch. Theo đó, cậu bé 12 tuổi này đang sống chung với ông bà và được nghỉ học ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Streamer đang là một trong những nghề rất hot tại Trung Quốc hiện nay. Ảnh: Internet

Thời gian rảnh rỗi, cậu bé rất hay sử dụng Internet. Ông bà lại cứ tưởng cháu mình tham gia các lớp học trực tuyến. Cho đến khi toàn bộ số tiền tiết kiệm của cả hai đã "bốc hơi", lúc đó họ mới nhận ra cháu mình đã dùng máy tính để chơi game, theo dõi các streamer và ủng hộ họ trên mạng.

Hai vợ chồng già này cho biết số tiền họ tiết kiệm được nhằm để dành cho tương lai của cháu trai nhưng không ngờ đã bị chính người cháu này tiêu sạch.

Được biết cặp vợ chồng già này đều đã về hưu và có kinh tế không mấy khá giả, đang sống trong một khu chung cư cũ dành cho người có thu nhập thấp.

Hiện hai vợ chồng già này đã làm đơn khiếu nại lên các công ty game để xin lại khoản tiền mà cháu trai mình đã sử dụng nhưng vẫn chưa rõ đơn khiếu nại của họ có được chấp thuận hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news