Tin mới

Uống hết một thùng bia, khách hàng mới được "mua dâm"

Thứ năm, 11/12/2014, 08:48 (GMT+7)

Trước khi mua dâm với nhân viên nhà hàng, khách phải uống hết một thùng bia sau đó quản lý sẽ đưa khách sang phòng chuyên biệt để “mây mưa”.

 

 

 

Trước khi mua dâm với nhân viên nhà hàng, khách phải uống hết một thùng bia sau đó quản lý sẽ đưa khách sang phòng chuyên biệt để “mây mưa”.

Đối tượng Nguyễn Thị Phước.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 10/12, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự Xã hội (PC 45) Công an TP. HCM cho biết đã lập Hồ sơ, bàn giao 32 đối tượng trong đường dây mua bán dâm xảy ra tại nhà hàng 239 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5 – TP HCM sang Công an quận 5 để xử lý theo thẩm quyền.

Như thông tin trên Zing đã đưa trước đó, tối ngày 9/12, sau hơn 2 tiếng theo dõi, các trinh sát bất ngờ ập vào một nhà hàng trên phố Trần Bình Trọng (phường 4, quận 5) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Để có phút "thư giãn" với các cô gái, quản lý nhà hàng là Nguyễn Thị Phước yêu cầu khách phải uống hết một thùng bia. Các cô gái đi với khách khai mỗi lần bán dâm sẽ thu của khách 700.000 đồng đến một triệu đồng. Xong việc, các tiếp viên phải chia cho Phước 200.000 - 300.000 đồng.

Theo cơ quan điều tra, nhà hàng trên do Nguyễn Thị Thanh Hồng (42 tuổi, ở quận 8) làm chủ, hoạt động từ tháng 8. Vợ chồng Hồng có góp vốn cùng Bùi Thanh Hùng. Sau khi thuê căn nhà 5 tầng với giá 50 triệu đồng mỗi tháng, Hồng cho thiết kế thành nhiều phòng hát karaoke. Ngoài ra, bà chủ còn để dành 2 phòng riêng để nhân viên bán dâm cho khách tại chỗ.

Cơ quan điều tra cho biết, nhà hàng này mở karaoke không phép, từng bị lập biên bản xử lý hành chính.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news