Tin mới

Va chạm kinh hoàng, cầu thủ V.League suýt nuốt lưỡi trên sân

Thứ hai, 06/05/2019, 10:32 (GMT+7)

V.League vòng 8 chứng kiến pha va chạm kinh hoàng khiến Nguyễn Hoàng Thiện Đức suýt nữa nuốt lưỡi trên sân trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Hà Nội FC.

Ngay ở những phút đầu tiên trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 8 V.League, cầu thủ Nguyễn Hoàng Thiện Đức đã gặp chấn thương kinh hoàng. Sau pha va chạm với Omar, tiền vệ của Bình Dương đổ gục xuống sân trong tình trạng mắt trợn ngược, hai hàm răng nghiến chặt vào nhau.

Pha va chạm dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Nguyễn Hoàng Thiện Đức

Ngay lập tức, trọng tài chính Ngô Duy Lân cùng các cầu thủ phải sơ cứu ngay lập tức. Vị vua áo đen phải lập tức tới sơ cứu, trong khi Thành Lương cởi bỏ tấm băng đội trưởng và nhét vào miệng Thiện Đức nhằm tránh tình trạng nuốt lưỡi.

Trọng tài chính Ngô Duy Lân và cầu thủ 2 đội đã lập tức sơ cứu

Nhờ có sự xử lý nhanh trí này, Nguyễn Hoàng Thiện Đức đã được nhanh chóng đưa lên xe cấp cứu và đi thẳng tới bệnh viện. Theo những thông tin mới nhất của lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, Thiện Đức đã tỉnh táo trở lại và có thể nói chuyện với mọi người.

Nguyễn Hoàng Thiện Đức đã tỉnh táo trở lại sau khi được cấp cứu tại bệnh viện 115, TP HCM

Tuy nhiên chấn thương này để lại những hậu quả cho Nguyễn Hoàng Thiện Đức. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Thiện, bác sĩ của đội bóng: "Thiện Đức đã được xác định là bị lún xương sọ thái dương bên phải. Theo kết quả chụp CT, chưa phát hiện tụ máu não nhưng phải theo dõi để kịp thời cấp cứu. Trong thời gian tới, Thiện Đức sẽ phải phẫu thuật để sửa chỗ lún ở thái dương và mất vài tháng để bình phục."

Rất may là chuyện tồi tệ nhất đã không xảy ra với tiền vệ của Becamex Bình Dương. Trong trận đấu này, đội chủ sân Gò Đậu đã có trận hòa 2-2 với Hà Nội FC sau khi vượt lên dẫn trước với 2 bàn cách biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news