Tin mới

Vạch mặt trợ lý của Phi Nhung, Bầu Thụy bị CĐM 'bóc phốt' hài hước

Thứ hai, 25/10/2021, 09:44 (GMT+7)

Vạch mặt người thân cận của cố ca sĩ Phi Nhung, Bầu Thụy bị các "thánh soi" phát hiện sửa bài đăng đến hơn chục lần.

Vừa qua, Bầu Thụy đăng tải đoạn clip cùng dòng trạng thái vạch mặt trợ lý của cố Ca sĩ Phi Nhung cho rằng người này đang cố tình dồn Hồ Văn Cường vào đường cùng. Ông Nguyễn Đức Thụy khẳng định chắc nịch rằng Hồ Văn Cường bị oan.

Vạch mặt trợ lý của Phi Nhung, Bầu Thụy bị CĐM 'bóc phốt' hài hước - Ảnh 1
Vạch mặt trợ lý của Phi Nhung, Bầu Thụy bị CĐM 'bóc phốt' hài hước khi sửa dòng trạng thái hơn chục lần. Ảnh internet
Vạch mặt trợ lý của Phi Nhung, Bầu Thụy bị CĐM 'bóc phốt' hài hước khi sửa dòng trạng thái hơn chục lần. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng trạng thái khá ngắn của Bầu Thụy đã được chỉnh sửa đến hơn chục lần. Có thể thấy vị đại gia này đã phải cân nhắc rất kỹ từng câu từ, sửa đi sửa lại khi công khai trên trang cá nhân của mình. 

Bầu Thụy mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Bầu Thụy mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Ông Nguyễn Đức Thụy hay còn được gọi với cái tên quen thuộc Bầu Thụy, là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam. Sau ồn ào giữa Hồ Văn Cường với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung, Bầu Thụy đã lên tiếng mong muốn nhận nuôi và giúp đỡ cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có động thái gì. 

Trước khi Phi Nhung qua đời đã rộ lên tin đồn phía cố ca sĩ đối xử chèn ép, không trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường. Sau đó, cả cố ca sĩ Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

>> Xem thêm: Người thân cận nắm giữ bí mật của bà PH sợ xanh mặt vì mắc sai lầm

Hồ Văn Cường luôn được cố ca sĩ Phi Nhung yêu thương. Ảnh internet
Hồ Văn Cường luôn được cố ca sĩ Phi Nhung yêu thương. Ảnh internet

Khi mọi chuyện chưa được sáng tỏ thì Phi Nhung không may mắc Covid-19 trong lúc làm Từ thiện. Nữ ca sĩ đã được chuyển vào viện và điều trị nhưng không qua khỏi. Sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng đòi lại tiền hộ Hồ Văn Cường. Ngay sau đó, phía quản lý của Phi Nhung đã chính thức công khai trả tiền cho Hồ Văn Cường và cũng ẩn ý tuyên bố từ nay không còn liên quan gì đến nhau.

Tuy nhiên, đã có một số tin đồn cho rằng, Hồ Văn Cường chưa nhận đủ số tiền như phía quản lý Phi Nhung công khai. Sau đó, mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng khẳng định gia đình đã nhận đủ tiền và mong mọi chuyện dừng lại tại đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news