Tin mới

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung nức nở đối diện sự thật phũ phàng

Thứ hai, 25/10/2021, 09:00 (GMT+7)

Người đàn ông từng bị nghi ngờ là bố của con gái Phi Nhung nghẹn ngào trên sân khấu khi phải đối diện với sự thật phũ phàng. 

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung - Mạnh Quỳnh đi hát. Đứng trên sân khấu, vẫn những ca khúc cũ từng hát chung với Phi Nhung nhưng nay Mạnh Quỳnh chỉ còn hát một mình. 

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung nức nở đối diện sự thật phũ phàng rằng người tình âm nhạc đã ra đi mãi mãi. Ảnh cắt từ clip
Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung nức nở đối diện sự thật phũ phàng rằng người tình âm nhạc đã ra đi mãi mãi. Ảnh cắt từ clip

Đối diện với sự thật phũ phàng này, người tình âm nhạc của Phi Nhung đã không giấu được cảm xúc, không ngăn được những giọt nước mắt trào ra. Sau đó, người trong ban nhạc đã phải ôm lấy nam ca sĩ để trấn an. 

Có thể thấy, cho đến nay, "người tình âm nhạc" của Phi Nhung vẫn chưa chấp nhận sự thật phũ phàng rằng nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Từ đây, những ca khúc cả hai từng song ca với nhau trên sân khấu chỉ còn một mình Mạnh Quỳnh cô đơn lẻ bóng.

>> Xem thêm: Người thân cận nắm giữ toàn bộ bí mật của bà PH sợ xanh mặt vì đưa tin sai sót

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là tri kỷ hiếm có khó tìm trong showbiz, Ảnh internet
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là tri kỷ hiếm có khó tìm trong showbiz, Ảnh internet

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh liên tục chia sẻ tâm trạng nhớ thương người tình âm nhạc. Với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là tri kỷ của cuộc đời mình. Cả hai gắn bó với nhau hơn 20 năm từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Sự ăn ý đã tạo nên cặp đôi vàng trong làng nhạc mang tên Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

Không chỉ ăn ý, là tình nhân ngọt ngào trên sân khấu, ngoài đời họ là những người bạn thân thiết, hiểu nhau trong mọi việc. Cũng chính vì sự thân thiết này, Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của Mạnh Quỳnh và vợ. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã được minh oan. 

Cố ca sĩ Phi Nhung khi còn trẻ bên Mạnh Quỳnh. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung khi còn trẻ bên Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Tin đồn và hiểu lầm chưa dừng lại ở đó, khi Phi Nhung công khai con gái ruột, Mạnh Quỳnh lại bị réo tên. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ chính là bố ruột của con gái Phi Nhung. Một lần nữ, cặp đôi lại phải lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và người tình âm nhạc vẫn là những người bạn thân, tri kỷ của nhau. Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi đau lớn mà Mạnh Quỳnh khó có thể chấp nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news