Tin mới

Vai trò của Hà Việt Hoàng trong ‘Ai là triệu phú’ được tiết lộ sau tin đồn giành 150 triệu

Thứ tư, 06/05/2020, 09:18 (GMT+7)

Sau tin đồn giành 150 triệu đồng gây xôn xao cộng đồng mạng, vai trò của Hà Việt Hoàng trong 'Ai là triệu phú' đã được tiết lộ.

Mới đây, thông tin Hà Việt Hoàng phá kỷ lục, giành 150 triệu trong “Ai Là Triệu Phú” gây xôn xao Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 2000 đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo đó, trên trang cá nhân, chàng trai 2k cho biết đây chỉ là hiểu lầm. Những bức ảnh mà anh chàng chụp ảnh trong chương trình “Ai là triệu phú” là ở một vị trí hoàn toàn mới. Chia sẻ của Hà Việt Hoàng về vai trò mới này khiến các fan hâm mộ của chương trình không khỏi tò mò.

Hà Việt Hoàng tham gia chương trình "Ai là triệu phú" với vai trò một trong những nhà thông thái trợ giúp thí sinh

Trong tập phát sóng mới nhất, tất cả thắc mắc đã có câu trả lời. Theo đó, chương trình “Ai là triệu phú” đã có một số thay đổi theo chuẩn format quốc tế. Trong đó, 2 quyền trợ giúp là hỏi khán giả trong trường quay và Tổ tư vấn tại chỗ được thay thế bằng Hỏi ý kiến người đồng hành và Nhà thông thái.

Với sự trợ giúp hỏi ý kiến Nhà thông thái, chương trình sẽ mời những nhân vật có tầm hiểu biết sâu rộng đến ngồi trong 1 căn phòng kín và chỉ được trả lời duy nhất 1 câu hỏi mà thí sinh đọc lên trong 30 giây.

Cụ thể, những nhà thông thái được mời đến chương trình bao gồm: PGS.TS Trần Thành Nam, nhà báo Trương Anh Ngọc, TS. Lê Thống Nhất, nhà báo Đỗ Thu Hà, Hà Việt Hoàng. Như vậy, Hà Việt Hoàng tham dự “Ai là triệu phú” với vai trò là nhà thông thái đến hỗ trợ thí sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news