Tin mới

Hà Việt Hoàng lên tiếng về thông tin giành 150 triệu của ‘Ai là triệu phú’

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:18 (GMT+7)

Trước thông tin phá kỷ lục giành được 150 triệu của 'Ai là triệu phú', Hà Việt Hoàng đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin ‘Ai Là Triệu Phú’ đã tìm được chủ nhân của giải thưởng 150 triệu đồng. Theo đó, người phá kỷ lục của chương trình chính là Hà Việt Hoàng, chàng trai sinh năm 2000 từng gây ấn tượng khi tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” và “Siêu Trí Tuệ Việt Nam”.

Thông tin Hà Việt Hoàng giành 150 triệu của "Ai là triệu phú" gây xôn xao cộng đồng mạng

Trước thông tin này, Hà Việt Hoàng đã chính thức lên tiếng. Theo đó, trên trang cá nhân, chàng trai 2k cho biết đây chỉ là hiểu lầm. Những bức ảnh mà anh chàng chụp ảnh trong chương trình “Ai là triệu phú” là ở một vị trí hoàn toàn mới.

Hà Việt Hoàng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân

"Em xin đính chính là em chưa tham gia chơi 'Ai là triệu phú' đâu ạ. Thực sự 'Ai là triệu phú' là một trong những gameshow mà em rất muốn tham gia, tuy nhiên chưa có cơ hội ạ. Những bức ảnh mà em up hôm trước là vì em có cơ hội tham gia 'Ai là triệu phú' ở một vị trí hoàn toàn mới, còn đây là vị trí gì thì mọi người hãy theo dõi chương trình để được biết nha”, Hà Việt Hoàng lên tiếng trên trang cá nhân.

Hà Việt Hoàng được mệnh danh là ‘bách khoa sống’ và gây ấn tượng mạnh mẽ với trí nhớ siêu đẳng trong chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Hiện tại, Việt Hoàng đang học ngành Điện tử viễn thông, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news