Tin mới

'Vận đen' tiếp tục bám víu Hồ Văn Cường hậu dứt áo với Phi Nhung, 'chỗ dựa tinh thần' chính thức sụp đổ

Thứ năm, 03/03/2022, 10:56 (GMT+7)

Sau khi "dứt áo ra đi" với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường thường xuyên gặp chuyện chẳng lành.

Sau khi giải quyết ổn thỏa lùm xùm tiền thù lao với công ty quản lý và dọn khỏi nhà cố Ca sĩ Phi Nhung, cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm của dư luận. Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, hiện tại giọng ca sinh năm 2003 từng bước tái xuất hoạt động giải trí. Tuy nhiên "vận xui" vẫn đeo bám Hồ Văn Cường.

Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, hiện tại Hồ Văn Cường từng bước tái xuất hoạt động giải trí
Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, hiện tại Hồ Văn Cường từng bước tái xuất hoạt động giải trí

Theo đó, netizen phát hiện nhóm fan với hơn 100.000 thành viên của Hồ Văn Cường bất ngờ ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ. Thay vào đó là sự xuất hiện dày đặc của các bài đăng quảng cáo. Theo suy đoán của dân mạng rất có thể nhóm FC này đã bị kẻ xấu lập ra để lôi kéo người hâm mộ Hồ Văn Cường, khi đã đạt được mục đích thì mới lộ tẩy bản chất.

Nhóm fan với hơn 100.000 thành viên của Hồ Văn Cường bất ngờ ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ, trở thành kênh bán hàng
Nhóm fan với hơn 100.000 thành viên của Hồ Văn Cường bất ngờ ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến nam nghệ sĩ, trở thành kênh bán hàng

Xuyên suốt quãng thời gian Hồ Văn Cường vướng vào lùm xùm liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung, FC được xem là "chỗ dựa tinh thần", đồng hành cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Đáng chú ý, nơi đây còn là nền tảng để khán giả giao lưu, cập nhật cuộc sống của Hồ Văn Cường. Chính vì vậy thông tin này khiến ai nấy cảm thấy vô cùng hoang mang. Tuy nhiên cũng có fan cứng lên tiếng đính chính đây chỉ là một FC "tự phát", trên thực tế nhóm người hâm mộ chính Hồ Văn Cường vẫn hoạt động bình thường.

FC được xem là 'chỗ dựa tinh thần', đồng hành cùng anh vượt qua mọi khó khăn
FC được xem là "chỗ dựa tinh thần", đồng hành cùng anh vượt qua mọi khó khăn

Sắp tới là ngày sinh nhật mừng tuổi mới của Hồ Văn Cường. Mới đây, bầu Thụy cũng đã đăng tải hàng loạt ca khúc mà con nuôi Phi Nhung biểu diễn tại một sự kiện. Theo đánh giá của khán giả thành tích thu về của những dự án này không cao. Tuy nhiên, đối với một nghệ sĩ mới trải qua lùm xùm thì đây cũng là tín hiệu đáng mừng.

'Nằm yên trúng đạn' bởi những lùm xùm không đáng có, tên tuổi của Hồ Văn Cường cũng bị ảnh hưởng ít nhiều
"Nằm yên trúng đạn" bởi những lùm xùm không đáng có, tên tuổi của Hồ Văn Cường cũng bị ảnh hưởng ít nhiều

Vừa qua show diễn lớn đầu tiên của Hồ Văn Cường dưới sự đỡ đầu của danh ca Ngọc Sơn bất ngờ bị tố mâu thuẫn về quyền lợi giữa khán giả với BTC, không minh bạch về chi phí với ekip khiến hàng loạt nghệ sĩ phải rút tên khỏi danh sách biểu diễn. Chưa dừng lại ở đó, đơn vị tổ chức còn bị ném đá vì không hoàn trả tiền vé cho khán giả. 

"Nằm yên trúng đạn" bởi những lùm xùm không đáng có, tên tuổi của Hồ Văn Cường cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Sắp tới Hồ Văn Cường sẽ tham gia một show diễn nhân lễ thành lập tỉnh Ninh Bình cùng Ngọc Sơn. 

Ảnh: Internet

>>> XEM THÊM: 'Dứt áo' với Phi Nhung, Hồ Văn Cường lần đầu nhận về thành tích cực hiếm, dân tình vỡ òa: Quà sinh nhật 'khủng' 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news