Tin mới

Nhận định Burnley vs Chelsea (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Vị khách khó nhằn

Thứ năm, 03/03/2022, 10:42 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Chelsea (22h, 05/03) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Burnley vs Chelsea (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Chelsea (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Chelsea

Phong độ của Burnley cho đến hiện tại rất khó để xác định. Trong 5 trận gần đây nhất, Burnley giành được 2 chiến thắng và 2 thất bại. Có những lúc Rượu Vang Đỏ thi đấu với phong độ rất cao, thậm chí còn chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Phải kể đến trận đá bù vòng 22 vừa qua với Leicester, Burnley để thua 0-2. Trải qua 25 trận đấu, Sean Dyche cùng đoàn quân của mình chỉ thu về 21 điểm, cách biệt nhóm an toàn đúng 1 điểm.

Về phía bên kia chiến tuyến, Chelsea đang bị bỏ lại phía sau tại cuộc đua ngôi vương Premier League. Sau 25 trận đấu, Chelsea nhận về 50 điểm, cách biệt Liverpool tới 10 điểm. Có lẽ giờ đây việc giữ chặt tấm vé vào Champions League mới là mục tiêu chính của Chelsea, khi đang bị theo đuổi gắt gao từ những đội bóng phía sau. Phong độ của The Blues tương đối ổn định, trong 5 trận gần đây nhất Chelsea ăn mừng chiến thắng 2 lần và hoà 2 trận.  

Chelsea đang đứng vị trí top 3 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)
Chelsea đang đứng vị trí top 3 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)

Từ 2008 đến nay, Burnley và Chelsea đã đối đầu với nhau tổng cộng 16 lần. Không bất ngờ khi Chelsea nhỉnh hơn hẳn với 10 lần ca khúc khải hoàn. Burnley sở hữu số chiến thắng chỉ bằng 1/5 đối thủ của mình. Trung bình trong mỗi lần hai đội đụng độ sẽ có hơn 3 bàn thắng được ghi.

Vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng của Rượu Vang Đỏ đã nói lên tất cả về sức tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng. Sau 25 trận đấu, Burnley nhận về 22 bàn thắng và để lọt lưới 32 lần. Trong 8 lần chơi trên thánh địa Turf Moor gần đây, Burnley chỉ nhận về duy nhất một chiến thắng và 4 trận hòa.

Đối thủ của sân Turf Moor nắm trong tay một hệ thống phòng ngự rất chắc chắn. Từ đầu mùa giải đến giờ, Chelsea mới chỉ để lọt lưới 18 lần. Ngoài ra Chelsea có một hàng tấn công tương đối ổn. Trải qua 25 trận đấu, The Blues nhận về 49 bàn thắng. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel đang có một phong độ thi đấu xa nhà tốt. 5 chiến thắng và 2 hoà là kết quả họ đạt được trong 8 lần chơi tại sân khách gần đây. 

Thông tin lực lượng Burnley vs Chelsea

Burnley: Gudmundsson mắc bệnh; Pieters đang chấn thương; Vydra thoát vị

Chelsea: Chilwell đang chấn thương

Đội hình dự kiến Burnley vs Chelsea

Burnley: Cornet, Weghorst; McNeil, Brownhill, Westwood, Lennon; Taylor, Mee, Tarkowski, Roberts; Pope.

Chelsea: Havertz; Pulisic, Mount; Alonso, Kovacic, Kante, Azpilicueta; Rudiger, Silva, Chalobah; Mendy

Dự đoán kết quả Burnley vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-3 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news