Tin mới

Van Gaal "sốc" khi MU thảm bại trước Arsenal

Thứ hai, 05/10/2015, 10:07 (GMT+7)

Man Utd đã để Arsenal đánh bại với tỷ số 3-0 trong trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (4/10), HLV Louis van Gaal đã thực sự sốc trước kết quả này. 

Man Utd đã để Arsenal đánh bại với tỷ số 3-0 trong trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (4/10), HLV Louis van Gaal đã thực sự sốc trước kết quả này. 

[mecloud]JsiHINhogN[/mecloud]

Đang là đội dẫn đầu bảng nhưng Man Utd đã đã không thể hiện bản lĩnh của "ông lớn" và họ để thua ngay 3 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận cú đúp của Alexis Sanchez và 1 bàn thắng của Mesut Oezil. Sau trận đấu, HLV Văn Gaal thực sự sốc và cho rằng các học trò của ông đã không thực hiện đúng chiến thuật. 

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Thất bại lần này là cú sốc đối với tôi. Không chỉ là vấn đề của một cầu thủ. Hơn một nửa đội hình đã không tuân thủ theo chiến thuật mà tôi để ra trước trận đấu. Khi bạn khởi đầu tệ như vậy, chẳng có cách nào giành chiến thắng".

Van Gaal sốc khi MU để thua Arsenal quá dễ dàng

HLV Van Gaal cho biết thêm: “Tôi không biết tại sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Chúng tôi đã thua theo cách không ai ngờ khi đang là đội dẫn đầu BXH. Chúng tôi đã cố tìm câu trả lời từ ngay giờ nghỉ giải lao và sau trận. Nhưng thật khó để các cầu thủ trả lời ở thời điểm này. Tất cả các cầu thủ đều có tâm trạng không tốt sau khi thua trận”.

Đội trưởng Rooney thi đấu khá mờ nhạt ở trận đấu này và không đóng góp được gì cho "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã không đưa ra lời nhận xét nào về cậu học trò của mình khi được giới truyền thông quan tâm. “Tôi không thể trả lời câu hỏi về màn trình diễn của Rooney. Khi tôi trả lời theo cách tích cực về Rooney, nó có thể sẽ không tốt đẹp và sẽ xuất hiện trên mặt báo. Tôi cũng không trả lời những câu hỏi tương tự về Schneiderlin”.

Các giải vô địch quốc gia cuối tuần này không thi đấu, nhường chỗ cho loạt trận cuối của vòng loại Euro. Khi Ngoại hạng Anh trở lại, Man Utd tiếp tục gặp một đối thủ xương xẩu là Everton. Đây cũng là điều mà HLV Van Gaal lo ngại khi không có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu 9 Ngoại hạng Anh. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news