Tin mới

Văn Hậu bị cựu HLV Heerenveen coi là 'hợp đồng thương mại'

Thứ bảy, 28/12/2019, 19:48 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu bị cựu HLV Heerenveen chê là không đủ tốt và đang hưởng mức lương quá cao ở câu lạc bộ.

Đoàn Văn Hậu lập công lớn giúp U23 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30.

Trả lời phỏng vấn Times24 của Hà Lan, cựu HLV của CLB Heerenveen, Gertjan Verbeek đã thẳng thừng chê bai Đoàn Văn Hậu: "Những ai biết cậu ấy, họ đều nói là cậu ấy không đủ tốt. Nhưng cậu ấy lại nhận được 450.000 euro mỗi năm, cả phòng thay đồ đều biết điều đó. Rõ ràng đây là bản hợp đồng thương mại, tôi chẳng bao giờ chấp nhận điều này. Chẳng bao giờ".

Không chỉ chê Văn Hậu, HLV Verbeek còn chỉ trích ban lãnh đạo của Heerenveen và cho rằng câu lạc bộ đang giậm chân tại chỗ so với các đối thủ. Ông còn tuyên bố sẵn sàng trở lại dẫn dắt Heerenveen thay cho nhà cầm quân hiện tại là ông Johnny Jansen.

HLV Gertjan Verbeek.

HLV Verbeek người Úc, 57 tuổi từng chèo lái Heerenveen từ năm 2004 đến 2008. Ông là người có danh tiếng tại Hà Lan khi từng dẫn dắt Feyenoord, AZ và Twente ở Eredivisie và Bochum ở Bundesliga.

Còn về phần mình, Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen hồi tháng 9. Sau khi lập công lớn giúp U23 Việt Nam giành được HCV tại SEA Games 30 vừa qua, Văn Hậu đã tạo nên cơn sốt tại Hà Lan. Sau khi trở lại CLB, anh đã được Heerenveen vinh danh và sau đó ra sân ở cúp Quốc gia trong những phút cuối. HLV Johnny Jansen đã dành lời khen ngợi và ám chỉ sẽ sử dụng Văn Hậu trong giai đoạn lượt về của Giải vô địch Hà Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu