Tin mới

'Phũ' với thầy Park, CLB Heerenveen đưa Văn Hậu sang Tây ban Nha 'rèn quân'

Thứ năm, 26/12/2019, 09:29 (GMT+7)

Sau khi từ chối lời năn nỉ của HLV Park Hang-seo, CLB Heerenveen đã tận dụng kỳ nghỉ đông để 'rèn quân' cho nửa sau mùa giải.

Theo tiết lộ của nhà cầm quân Park Hang-seo, ông đã gửi lời đề nghị về trường hợp của Đoàn Văn Hậu đến CLB Heerenveen nhưng không được chấp thuận.

Theo mong mỏi của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông mong muốn có được cầu thủ 20 tuổi trong đội hình dự VCK U23 châu Á 2020. Do U23 châu Á không phải giải đấu thuộc lịch FIFA, quyết định đều tùy thuộc vào Heerenveen.

Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đã từ chối lời năn nỉ của phù thủy Park bởi họ đã điền tên Văn Hậu vào chuyến tập huấn giữa mùa giải trên đất Tây Ban Nha.

Đoàn Văn Hậu trong màu áo của CLB Heerenveen. Ảnh: Internet

Như vậy, Văn Hậu và đồng đội sẽ có một tuần tập luyện tại Girona (xứ Catalan, TBN). Trong thời gian này, Heerenveen góp mặt trong một trận đấu giao hữu, danh tính đối thủ chưa được xác định.

HLV Jansen coi chuyến đi này là dịp quan trọng để Đoàn Văn Hậu gắn kết hơn với toàn đội cả về những điều cả trong và ngoài sân cỏ.

Thậm chí đây cũng là cơ hội Đoàn Văn Hậu có cơ hội ra sân ở những trận đấu giao hữu để quen với lối chơi chung.

Sau đợt tập huấn ngắn ngày này, Heerenveen sẽ trở lại Hà Lan để chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa giải 2019/20. Ngày 19/01/2020, Văn Hậu và đồng đội làm khách trên sân của đội bóng giàu truyền thống Feyenoord.

Như vậy, tuyển U23 Việt Nam đã không có hy vọng có thêm được Văn Hậu trong đội hình ra quân lần này. Tuy nhiên, những người hâm mộ Việt Nam vẫn tin tưởng thầy Park sẽ có những chiến thuật phù hợp chọn người và dùng người để lấp vào chỗ trống và Văn Hậu để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news