Tin mới

LĐBĐ Indonesia từng lên kế hoạch 'đánh cắp' HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 27/12/2019, 14:41 (GMT+7)

Tờ Live Sports Asia mới đây đã tiết lộ LĐBĐ Indonesia đã từng muốn đưa HLV Park Hang Seo về dẫn dắt khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với bóng đá Việt Nam.

Theo tờ Live Sports Asia, LĐBĐ Indonesia (PSSI) từng có ý định lôi kéo HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐTQG nước này. Mọi chuyện xảy ra trong thời điểm HLV Park Hang Seo chưa tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng mới với LĐBĐ Việt Nam.

LĐBĐ Indonesia từng có ý định lôi kéo HLV Park Hang Seo. Ảnh: Zing

Live Sports Asia cho biết: “Cách đây vài tháng, Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để gia hạn hợp đồng. Vào thời điểm đó, PSSI cảm thấy rằng đó là cơ hội tốt để họ đưa HLV Park khỏi đội tuyển Việt Nam, vì vậy họ đã cố gắng liên lạc với anh ấy.

Tuy nhiên, sau nhiều cuộc gọi, PSSI nhận ra rằng Việt Nam là đội duy nhất mà HLV Park muốn hợp tác, điều này buộc họ phải chuyển sang các ứng cử viên khác”.

Cũng trong thời điểm đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia từng liên lạc với hai HLV ở châu Âu là Luis Milla (cựu HLV trưởng đội tuyển Indonesia) và huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Ruud Gullit. Dù vậy, tất cả không thành công.

PSSI đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV ĐT Hàn Quốc, Shin Tae Yong vào ghế HLV trưởng. Ảnh: Internet

Cuối cùng, PSSI đã quyết định bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong vào ghế HLV trưởng. Đây là bản hợp đồng đáng kỳ vọng bởi HLV này từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018 (trong đó ông đã giúp Hàn Quốc chiến thắng trước đội tuyển Đức với tỷ số 2-0).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news