Tin mới

Văn Hậu cạnh tranh khốc liệt trong suốt trụ lại SC Heerenveen

Thứ ba, 07/01/2020, 20:46 (GMT+7)

Nếu SC Heerenveen nhảy vào cuộc đua giành Derrick Kohn và chiêu mộ được cầu thủ này, Văn Hậu sẽ đối mặt với cuộc chiến cạnh tranh vị trí rất quyết liệt.

Mới đây, một trang tin của Hà Lan, Feanonline cho biết CLB Heerenveen rất quan tâm với hậu vệ trái của CLB Bayern Munich, Derrick Kohn. Derrick Kohn đã lọt vào tầm ngắm của SC Heerenveen vào Hè năm ngoái nhưng cuối cùng họ đã chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

Tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Kohn lại được liên hệ tới một vài CLB Hà Lan như Utrecht, Willem II và có cả Heerenveen. Hợp đồng của Kohn với Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Derrick Kohn.

Khả năng SC Heerenveen tăng cường thêm 1 hậu vệ trái nữa là không cao. Tuy nhiên nếu SC Heerenveen nhảy vào cuộc đua giành Derrick Kohn và chiêu mộ được cầu thủ này, Văn Hậu sẽ đối mặt với cuộc chiến cạnh tranh vị trí rất quyết liệt.

Văn Hậu chơi 5 phút cho Heerenveen.

Hiện tại, CLB Heerenveen đang sở hữu 2 hậu vệ trái là Sherel Floranus và Lucas Woudenberg. Cả 2 đều đang có phong độ rất ổn định, thay nhau đá chính tại các trận đấu quan trọng của Heerenveen.

Sau hơn 4 tháng gia nhập Heerenveen, Văn Hậu mới có 5 phút đá chính cho trong trận đấu với Roda JC tại cúp Quốc gia Hà Lan hôm 17/12. Sự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news