Tin mới

Noo Phước Thịnh lần đầu hé lộ đêm kinh hoàng trong đám cưới của Đông Nhi

Thứ ba, 07/01/2020, 20:07 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng diễn ra đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh đã lần đầu tiết lộ về đêm kinh hoàng.

Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ, Noo Phước Thịnh mới nhắc đến đêm say rượu ở đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, đêm đó Noo Phước Thịnh phải lật tung căn villa chỉ để tìm cái điện thoại. Thậm chí, mẹ của Noo Phước Thịnh còn nhắn tin nhắc nhở con trai.

Noo Phước Thịnh say xỉn trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

"4h sáng, Noo lật tung căn villa đó lên chỉ để tìm cái điện thoại nằm trên đầu giường của mình. Và sau khi tôi tìm cái điện thoại đó xong thì loạt tin nhắn ting ting ting ting.... Trong đó có cả tin nhắn và điện thoại của mẹ Noo. Mẹ bảo là tại sao lại để bản thân mình bê tha như vậy, lỡ đâu bị người ta lợi dụng thì sao", nam ca sĩ tiết lộ.

Noo Phước Thịnh tỏ tình Phạm Quỳnh Anh trong lúc say rượu

Thậm chí do say rượu, Noo Phước Thịnh đã ôm chân giường ngủ mà cứ như tưởng đang ôm người yêu. Cũng trong đêm đó, Noo Phước Thịnh đã có màn tỏ tình cực hài hước với đàn chị Phạm Quỳnh Anh. Sau đêm say rượu kinh hoàng này, nam ca sĩ thừa nhận: “Thường khi rượu vào lời ra mà lời ra là lời thật lòng đó mọi người ạ!”. Chia sẻ của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news