Tin mới

Vừa vô địch SEA Games, Hùng Dũng đã bị vợ 'cằn nhằn' vì món quà cho con

Thứ sáu, 13/12/2019, 21:11 (GMT+7)

Nếu trên sân bóng, Hùng Dũng là một tiền vệ giỏi thì về nhà, anh lộ nguyên hình ảnh một ông bố vụng về khiến vợ phải cằn nhằn.

Phải xa vợ và cậu con trai mới sinh một thời gian khá dài để gánh nghĩa vụ trên ĐTQG và ĐT U22 ở SEA Games 30. Chính vì thế, trước khi về nước, ngoài việc mang tấm huy chương vàng về, người hùng của U22 Việt Nam cũng không quên chuẩn bị quà cáp cho vợ con mình.

Sauthành công cùng U22 Việt Nam, gia đình nhỏ của Hùng Dũng luôn được NHM quan tâm.

Tuy nhiên, khi nhìn vào món quà anh dành cho con trai, không ít người phải bật cười vì căn bệnh mà nhiều đàn ông gặp phải mỗi khi mua đồ cho con.

Mới đây, cô vợ Mộc Trinh xinh đẹp của Hùng Dũng chia sẻ hình ảnh món quà của anh cho con trai kèm lời 'cằn nhằn' rất dễ thương: 'Góc lằn nhằn... Ô cái ông anh Đỗ Hùng Dũng này. Có biết là mùa đông không mà tậu cho tôi bộ cộc cỡn như này?'.

Kèm với lời 'lằn nhằn' trên là hình ảnh cậu bé Titi, con trai Hùng Dũng mặc bộ quần áo cọc ngắn cũn cỡn được bố mua tặng. Có vẻ như anh chàng quên xem Dự báo thời tiết trước khi mua quà cho con.

Nếu trên sân bóng, Hùng Dũng là một tiền vệ giỏi thì ở nhà, anh vẫn chỉ là một ông bố vụng về thôi. Tuy nhiên, sự vụng về này rất đáng được cảm thông và không ai trách cứ chàng cầu thủ 26 tuổi này.

Được biết, ngoài bộ quần áo, Hùng Dũng còn mang về một món quà ý nghĩa hơn cả đó là tấm huy chương vàng SEA Games 30. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực của anh trong những ngày phải xa vợ con.

Đeo cho Titi tấm huy chương như một cách Hùng Dũng trao cho con những gì vinh quang nhất.

Hiểu được sự hy sinh vất vả của vợ trong những ngày chồng không ở nhà, Hùng Dũng cũng mua một bộ mỹ phẩm tặng cho vợ. Dự tính anh sẽ dành khoảng 10 ngày để ở nhà chăm con, bù đắp cho vợ sau đó mới lại lên đường tập huấn cùng CLB Hà Nội tại tỉnh Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news