Tin mới

Văn Mai Hương thừa nhận bí mật khó có thể thay đổi hậu bị tung clip với bạn trai

Thứ hai, 08/03/2021, 15:45 (GMT+7)

Văn Mai Hương thừa nhận một bí mật khó có thể phủ nhận, đầy trái ngang hậu bị tung clip với bạn trai tại nhà riêng.

Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ dòng trạng thái chiêm nghiệm về cuộc đời sau quãng thời gian sóng gió vì bị tung clip với bạn trai tại nhà riêng.

Văn Mai Hương chiêm nghiệm về cuộc sống sau những biến cố đã trải qua. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương chiêm nghiệm về cuộc sống sau những biến cố đã trải qua. Ảnh IGNV

Theo đó, Văn Mai Hương viết: "Tôi phát hiện được một bí mật: Trên đời này, vốn dĩ không có ai là người lớn. Mọi người đều là một đứa trẻ, chỉ là sau khi tuổi tác lớn thì bị xã hội ép buộc khoác lên dáng vẻ người trưởng thành, giấu đi dáng vẻ chân thật của mình. Chỉ có những lúc say rượu, những khi đơn độc, hoặc chỉ khi đang trong vòng tay cha mẹ hay người thân yêu, mới dám bộc lộ bản thân, trở về dáng vẻ của một đứa nhỏ nhạy cảm cần yêu thương che chở".

Văn Mai Hương từng là nạn nhân khi bị tung clip tại nhà riêng. Ảnh internet
Văn Mai Hương từng là nạn nhân khi bị tung clip tại nhà riêng. Ảnh internet

Đôi dòng tâm sự của Văn Mai Hương nhận được sự đồng tình của cư dân mạng: "Chị Hương nói chỉ có đúng, bản chất con người ai cũng như một đứa trẻ chẳng qua vì cuộc đời xô đẩy mà thôi; Lâu lâu mới thấy Hương triết lý sâu sắc đến vậy; Phải là một người từng trải, từng bị cuộc đời này vùi dập thì mới thấu được...".

Đi kèm với dòng trạng thái đầy tính chiêm nghiệm về cuộc đời, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh mờ mờ ảo ảo trong màn đêm. Nhan sắc ngày càng thon thả của nữ ca sĩ sinh năm 1994 khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Văn Mai Hương sau thời gian sóng gió. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Văn Mai Hương sau thời gian sóng gió. Ảnh FBNV

 

Văn Mai Hương bén duyên với showbiz sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol và dành ngôi vị Á quân. Sở hữu giọng hát nội lực, cùng với gia đình là hậu phương vững chắc trong lĩnh vực âm nhạc, Văn Mai Hương sớm khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt. 

Không chạy theo âm nhạc thị trường, Văn Mai Hương vẫn trung thành với những bản tình ca chất lượng của mình. Sự nghiệp của Văn Hương và đời tư kín tiếng cứ mãi êm ả trôi qua cho đến một ngày nữ ca sĩ đối mặt với sự cố lớn chưa từng thấy trong cuộc đời. Đó chính là hacker tung hàng loạt clip riêng tư của nữ ca sĩ lên mạng xã hội. Không chỉ là những clip ghi lại cảnh sinh hoạt thường ngày của Văn Mai Hương mà trong đó còn có cả những đoạn clip nữ ca sĩ với bạn trai. 

Cận cảnh khuôn mặt thon gọn của nữ ca sĩ sau thời gian giảm cân. Ảnh FBNV
Cận cảnh khuôn mặt thon gọn của nữ ca sĩ sau thời gian Giảm cân. Ảnh FBNV

Sự cố đã khiến Văn Mai Hương suy sụp. Tuy nhiên, với sự động viên của gia đình và công chúng, nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua ồn ào và trở lại đầy tự tin và xinh đẹp hơn xưa. Không còn mặc cảm với clip năm xưa, Văn Mai Hương của ngày hôm nay đã khác. Nữ ca sĩ có sự thay đổi hoàn toàn ngoạn mục về ngoại hình cũng như phong cách. Sau ồn ào, Văn Mai Hương còn tự tin khoe hẹn hò với bạn trai mới. Nữ ca sĩ đã quay trở lại với đam mê âm nhạc và tình yêu cháy bỏng sau sự cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news