Tin mới

Mải chụp hình 'sống ảo', Văn Mai Hương suýt nhận phải 'cái kết đắng'

Thứ năm, 25/02/2021, 11:29 (GMT+7)

Văn Mai Hương không khỏi bất ngờ bởi sự manh động của những kẻ cướp mà cô vừa gặp phải mới đây.

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, Văn Mai Hương liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Cô được nhận xét là có nhan sắc ngày càng lên hương cùng vóc dáng khác xa so với một thời quá khứ.

Văn Mai Hương xinh đẹp thời điểm hiện tại
Văn Mai Hương xinh đẹp thời điểm hiện tại

Mới đây, trong khi xuống phố ghi lại những hình ảnh đời thường, Văn Mai Hương suýt gặp phải sự cố. Cụ thể, khi đang tạo dáng cùng chiếc điện thoại của mình, giọng ca Nếu như anh đến đã gặp phải cướp. tên cướp này cố gắng lấy điện thaoij trên tay nữ ca sĩ nhưng không thành.

'Vì những tấm hình này mà hôm nay tí bị giật điện thoại. Cuộc đời công bằng lắm, may mà hôm nay anh gì đó không giật được điện thoại nhé chứ anh có thấy em đi yeezy chưa? Em đá một phát anh ngã lăn ra là lên phường ăn tiếp cái Tết nữa rồi nha, mất dạy dễ sợ... 4 người đứng mà dám manh động lao cả lên vỉa hè cơ', Văn Mai Hương chia sẻ.

Mải chụp hình 'sống ảo', Văn Mai Hương suýt nhận phải 'cái kết đắng' - Ảnh 1
Để chụp được những bức ảnh này, Văn Mai Hương suýt gặp phải sự cố
Để chụp được những bức ảnh này, Văn Mai Hương suýt gặp phải sự cố

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ và dặn hò cô nên cẩn thận khi xuống phố bởi có nhiều tên cướp rất táo tợn và manh động. 

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cũng dành lời khen ngợi đến sắc vóc của Văn Mai Hương. Trước đây, nữ ca sĩ sở hữu thân hình mũm mĩm đáng yêu, tròn trịa khác hẳn Văn Mai Hương của hiện tại.

Mải chụp hình 'sống ảo', Văn Mai Hương suýt nhận phải 'cái kết đắng' - Ảnh 2

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol và dành ngôi vị Á quân. Sở hữu chất giọng đặc biệt, kỹ thuật Văn Mai Hương nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt và ngày càng nhạn được sự mến mộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương