Tin mới

Văn Mai Hương bất lực tung đoạn tin nhắn với nội dung khiếm nhã của anti-fan

Thứ tư, 10/08/2022, 08:35 (GMT+7)

Văn Mai Hương bất lực cũng như cạn lời trước đoạn chat của một người dưng nước lã gửi cho mình với nội dung không thể vô duyên hơn hậu bị lộ clip tại nhà riêng.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương bức xúc cũng như bất lực trước sự vô duyên tột đỉnh của một người xa lạ. Theo đó, bỗng một ngày đẹp trời, giọng ca gốc Hà Nội nhận được đoạn chat với nội dung khiếm nhã.

Văn Mai Hương phản ứng thản nhiên trước đoạn chat kém duyên của Người bí ẩn. Ảnh internet

Cụ thể, người này đã chat riêng cho Văn Mai Hương chê nữ ca sĩ thẩm mỹ thảm họa. Không những vậy, người này còn cho rằng, giọng ca "Nếu như anh đến" nên đập đi xây lại toàn bộ để được đẹp hơn. Chưa dừng lại, người bí ẩn này còn đưa ra một số hình mẫu đẹp để Văn Mai Hương học theo để chỉnh sửa.

Bức xúc trước sự kém duyên không để đâu cho hết của người này, Văn Mai Hương công khai đoạn chat trước công chúng. Ngay sau đó nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự khó chịu trước người bí ẩn này và khuyên nữ ca sĩ không nên bận tâm.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn hạ màn về người đàn ông bí mật từng bị lộ ảnh thân mật với nhau: Danh tính ngỡ ngàng

Và với bản lĩnh của một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tình huống này với Văn Mai Hương không thể khiến cô buồn cũng như gục ngã.

Có lẽ, đến nay, sự cố đáng nhớ nhất của Văn Mai Hương là việc bị tung loạt clip trong nhà riêng từ khoảnh khắc nữ ca sĩ thay đồ đến những chuyện riêng tư với bạn trai.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi nước mắt lưng tròng khi phải xa quý tử, quặn lòng nghe con nói nhớ mẹ

Khi đó, Văn Mai Hương như muốn sụp đổ, thậm chí, nữ ca sĩ còn ẩn ý nói về chuyện quyên sinh. Tuy nhiên, với sự động viên của cả showbiz, công chúng, giọng ca sinh năm 1994 sớm lấy lại tinh thần và quay trở lại với âm nhạc bằng những MV chất lượng hơn.

Hình ảnh trong một đoạn clip Văn Mai Hương bị tung ra tại nhà riêng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, sau tất cả sóng gió, Văn Mai Hương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, tìm được người yêu thương mình, sẵn sàng bao dung với quá khứ ồn ào. Dù không tiết lộ danh tính bạn trai nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, đi chơi cùng người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news