Tin mới

Gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu, Văn Mai Hương bị sốc khi thấy giọng hát bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Thứ tư, 03/08/2022, 11:46 (GMT+7)

Chỉ vì gặp sự cố không lường trước như thế này ngay trên sân khấu, Văn Mai Hương khổ sở khi giọng hát bị biến đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc bản thân gặp sự cố trong đêm biểu diễn kèm theo lời xin lỗi thu hút sự chú ý của dân mạng: "Lần đầu tiên trong sự nghiệp đi hát gặp phải tai nạn hít phải khói sân khấu tắt tiếng ngay lập tức, nói không nổi khều khều giọng, hát không nổi ho khan luôn. May Tổ thương con khán giả hát to. Nhóm bè hát hộ bài Hương kết show. Nãy thực sự rất sốc vì giọng mình thay đổi trong 3s tích tắc. Sợ quá đi mất. Nhưng hôm nay rất xúc động...".

Văn Mai Hương chia sẻ về sự cố trên sân khấu trong đêm biểu diễn ở Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình
Văn Mai Hương chia sẻ về sự cố trên sân khấu trong đêm biểu diễn ở Đà Lạt. Ảnh chụp màn hình

Được biết, trước đó, Văn Mai Hương gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Đà Lạt. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đang hát khúc "Hương" để kết show diễn thì làn khói sân khấu được phụ lên tạo hiệu ứng. Vốn nghĩ là làn khói vô hại nhưng vô tình lại gây ra hậu quả đáng tiếc khiến giọng hát của Văn Mai Hương bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Làn khói đã phun thẳng vào mặt của Văn Mai Hương, bắn cả vào mũi và họng khiến nữ ca sĩ ho sặc sụa, nét mặt tỏ rõ sự khó chịu khiến sân khấu bị gián đoạn. Sau đó, Văn Mai Hương đã cố gắng gượng hát thêm vài câu nhưng tiếng của nữ ca sĩ đã bị lạc hẳn đi trông thấy. Ngay khi phát hiện sự cố, nhóm bè cũng lập tức "chữa cháy" để tiết mục được kết thúc. Cuối show, Văn Mai Hương cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố không mong muốn trên.

Nữ ca sĩ xin lỗi người hâm mộ về sự cố đáng tiếc. Ảnh internet
Nữ ca sĩ xin lỗi người hâm mộ về sự cố đáng tiếc. Ảnh internet

Sau khi trở lại làng giải trí hậu ồn ào đời tư, Văn Mai Hương không chỉ lên hương nhan sắc mà sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng phất lên trông thấy. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương tích cực hoạt động showbiz. Không chỉ hát trong các show diễn mà cô còn phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Một ngàn nỗi đau. Giọng hát trong trẻo, sâu lắng của Văn Mai Hương vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương