Tin mới

Kinh nghiệm đầy mình, Văn Mai Hương vẫn bất lực trước sự cố đột ngột trên sân khấu

Thứ tư, 03/08/2022, 09:32 (GMT+7)

Dù chuyên nghiệp nhưng Văn Mai Hương vẫn bất lực trước sự cố quá đột ngột trên sân khấu khiến nữ ca sĩ phải nói lời xin lỗi.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Văn Mai Hương gặp sự cố trên sân khấu. Theo đó, gần cuối show diễn, giọng ca gốc Hà Nội đang hát thì khói sân khấu được phun lên để tạo hiệu ứng. Tuy nhiên, làn khói đã phun thẳng vào mặt của Văn Mai Hương, bắn cả vào mũi và họng. 

Chuyên nghiệp, Văn Mai Hương vẫn bất lực trước sự cố đột ngột trên sân khấu. Ảnh internet
Chuyên nghiệp, Văn Mai Hương vẫn bất lực trước sự cố đột ngột trên sân khấu. Ảnh internet

Sự cố này khiến Văn Mai Hương đã ho sặc sụa, nét mặt vô cùng khó chịu khiến sân khấu lập tức bị gián đoạn. Mặc dù vậy, Văn Mai Hương vẫn cố gắng hát nhưng càng hát giọng cô càng bị lạc vì khói. Dù khá chuyên nghiệp và bản lĩnh nhưng sự cố lần này khiến nữ ca sĩ bất lực. Cuối chương trình, Văn Mai Hương đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Và đương nhiên, sự cố này của Văn Mai Hương được khán giả cảm thông và còn thấy thương cho nữ ca sĩ. 

Văn Mai Hương bất lực lạc giọng vì khói. Ảnh internet
Văn Mai Hương bất lực lạc giọng vì khói. Ảnh internet

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc đình đám và giành giải Á quân. Sở hữu giọng hát nội lực, giọng ca gốc Hà Nội nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Văn Mai Hương khá lận đận. Nữ ca sĩ đã từng trải qua không ít thất bại trong tình yêu. Sau nhiều lần thất bại, giọng ca "Nếu như ngày anh đến" khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, mạnh mẽ sau sự cố lộ clip tại nhà riêng. Ảnh internet
Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, mạnh mẽ sau sự cố lộ clip tại nhà riêng. Ảnh internet

Năm 2019, Văn Mai Hương gặp phải sự cố lớn nhất trong sự nghiệp khi bị hacker tấn công vào camera nhà riêng và tung ra hàng loạt những clip riêng tư. Không chỉ vậy, cả những clip nhạy cảm với bạn trai của Văn Mai Hương cũng bị phát tán khiến dư luận phẫn nộ. Đối mặt với cú sốc lớn, Văn Mai Hương đã từng muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè cũng như công chúng ủng hộ phía sau, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ đứng lên. 

Không cần quá nhiều thời gian, Văn Mai Hương đã nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc. Đặc biệt, sau sự cố lộ clip, nữ ca sĩ tái xuất tự tin hơn và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Văn Mai Hương cũng không giấu giếm chuyện có bạn trai mới tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính và chân dung người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news