Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi bị fan 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường

Thứ ba, 09/08/2022, 23:08 (GMT+7)

Hiếm hoi hiện diện trong thời gian gần đây, thế nhưng 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lại gây thất vọng vì chi tiết này.

Được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ', đến nay vẫn chưa ai có thể soán ngôi danh xưng này của Lưu Diệc Phi bởi ngoại hình trong sáng, thiện lành đã đi vào lòng công chúng. Sau bộ phim mang tầm quốc tế Mulan, nữ diễn viên mới chỉ nhận lời mời tham gia 1 tác phẩm truyền hình mang tên Mộng Hoa Lục. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi cũng hạn chế hơn trong việc xuất hiện tại sự kiện.

Lưu Diệc Phi trong Mulan. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi trong Mulan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã lọt vào tầm ngắm "người qua đường" bắt gặp tại sân bay khi cô đi du lịch cùng mẹ. Dễ dàng nhận thấy diện mạo xinh đẹp, dung nhan như "trẻ mãi không già" của Lưu Diệc Phi cùng làn da trắng ngần nổi bật.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi xinh đẹp tại sân bay. Ảnh: Internet

Song, hình ảnh này của Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người không hài lòng bởi phong cách thời trang "quê mùa" của nữ minh tinh. Hiện diện trong thiết kế đơn giản áo phông với quần jean, thế nhưng "thần tiên tỷ tỷ" lại lựa chọn chiếc quần jean bó sát kém thời thượng. Lạc quẻ hơn nữa với màn kết hợp này chính là chiếc mũ đen cùng balo đinh tán khiến Lưu Diệc Phi không những không trẻ trung năng động mà còn chìm lỉm, mất di khí chất minh tinh.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi bị fan 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường - Ảnh 1
'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi bị fan 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi bị chê bai về phong cách thời trang. Ảnh: internet
Lưu Diệc Phi bị chê bai về phong cách thời trang. Ảnh: internet

Lưu Trong giới showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi được xem là một trong những ngôi sao sáng. Sau thành công của Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi của mỹ nhân họ Lưu đã bước sang một trang hoàn toàn mới, được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bao chàng trai ước ao muốn lấy làm vợ.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi bị fan 'tóm sống' khoảnh khắc đời thường - Ảnh 3

Nhờ sở hữu ngoại hình thanh tú, xinh đẹp lại rất có duyên với phim cổ trang nên Lưu Diệc Phi thêm khẳng định vị thế vững chắc của mình qua loạt phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1... và dần khẳng định được hình ảnh của mình trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news