Tin mới

Văn Mai Hương gợi nhớ hình ảnh Như Quỳnh khi thể hiện hit 'Cầu hôn'

Thứ hai, 23/12/2019, 13:38 (GMT+7)

Tối 22/12, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức giới thiệu MV 'Cầu hôn' phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh. Phiên bản mới nhất mang giai điệu và hình ảnh đầy vui tươi, tràn ngập không khí lễ hội.

Lần này, Văn Mai Hương đã gây nhiều bất ngờ, thích thú cho người hâm mộ khi mặc trang phục, biểu diễn trong không gian gợi nhớ đến hình ảnh Ca sĩ Như Quỳnh khi hát 'Người tình mùa đông'.

Tiết lộ về việc thực hiện sản phẩm đặc biệt này, giọng ca Nếu như ngày anh đến cho biết: 'Trong gần 1 năm qua, ca khúc 'Cầu hôn' đã nhận được nhiều sự yêu thương từ phía khán giả và trở thành một bài hát quen thuộc, thường xuyên vang lên trong đám cưới và các chương trình biểu diễn lớn. Hương và Hứa Kim Tuyền thực sự cảm thấy có duyên với những ca khúc có liên quan đến đám cưới như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn, Nghe nói anh sắp kết hôn... và rất trân trọng tình cảm mà mọi người đã dành cho những bài hát này.

Với 'Cầu hôn' phiên bản dành riêng cho mùa Giáng sinh, Hương và Hứa Kim Tuyền đã quyết định thực hiện bản phối lấy cảm hứng một phần từ âm nhạc trong phim La La Land và một phần từ tiết mục 'Người tình mùa đông' của chị Như Quỳnh.

Về hình ảnh, Hương tự nhận thấy mình cho nét mũm mĩm giống chị Như Quỳnh nên rất hứng thú để thử một lần hóa thân thành chị (cười). Sản phẩm này đơn thuần là món quà để Hương và các cộng sự tri ân sự ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian qua, đồng thời muốn đưa khán giả trở lại với một không gian đầy hoài niệm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news