Tin mới

Văn Mai Hương hoá nàng thơ khi lên đồ mỏng manh, nhan sắc tuổi 27​ khiến dân tình đắm đuối

Thứ ba, 10/08/2021, 16:35 (GMT+7)

Văn Mai Hương thật biết cách hút ánh nhìn của dân tình khi lên đồ mỏng manh và thả nhẹ biểu cảm tựa nàng thơ khoe trọn sắc đỉnh cao ở tuổi 27 của mình.

Văn Mai Hương từ khi Giảm cân và sở hữu sắc vóc "vạn người mê" luôn biết cách khoe khéo sự quyến rũ của mình. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến dân tình đắm đuối khi tạo dáng trong phòng ngủ và thả nhẹ những dòng tâm tư: "Người đem lòng yêu một dòng sông, chỉ vì họ chưa nhìn thấy biển cả...Riêng tôi nhìn thấy cả dãy ngân hà... nhưng trong lòng chứa duy nhất một vì sao".

Văn Mai Hương xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: IG
Văn Mai Hương xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: IG

Trong chiếc bra mỏng manh, Văn Mai Hương khoe khéo được phần cơ thể căng đầy. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là biểu cảm mộng mơ tựa nàng thơ của giọng ca Nếu như anh đến.

Nhờ lối makeup nhẹ nhàng được nhấn nhá bằng khối sáng, son bóng, Văn Mai Hương thực sự khiến người xung quang cảm nhận được vẻ đẹp tươi trẻ, tràn sức sống của cô gái tuổi 27.

Văn Mai Hương hoá nàng thơ khi lên đồ mỏng manh, nhan sắc tuổi 27​ khiến dân tình đắm đuối - Ảnh 1
Nhan sắc trong trẻo tựa nàng thơ của Văn Mai Hương ở tuổi 27. Ảnh: IG
Nhan sắc trong trẻo tựa nàng thơ của Văn Mai Hương ở tuổi 27. Ảnh: IG

Nếu theo dõi trang cá nhân của Văn Mai Hương có thể thấy, thời gian gần đây nữ ca sĩ chuộng mặc những đồ tắm bó sát hay những trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn được vóc dáng của mình. Không chỉ khoe vóc dáng mà những tư thế chụp ảnh của Văn Mai Hương còn phô ra được tối đa lợi thế về hình thể của cô. Có thể thấy, Văn Mai Hương đã quyết định theo đuổi phong cách nóng bỏng không thua kém gì Ngọc Trinh.

So với thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa trong quá khứ thì giờ đây Á quân Vietnam Idol 2010 lại nhận được nhiều lời khen cho thân hình ngày càng thon gọn. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô muốn khẳng định được hình ảnh ngày càng trưởng thành hơn của mình thời điểm hiện tại. ​

Văn Mai Hương hoá nàng thơ khi lên đồ mỏng manh, nhan sắc tuổi 27​ khiến dân tình đắm đuối - Ảnh 2
Văn Mai Hương biết cách để khoe lợi thế về hình thể của mình. Ảnh: IG
Văn Mai Hương biết cách để khoe lợi thế về hình thể của mình. Ảnh: IG

Văn Mai Hương vốn là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực của làng giải trí Việt. Sau drama ồn ào lộ clip tại nhà riêng, Văn Mai Hương đã mất nhiều thời gian để hồi phục lại tinh thần, tâm thế như xưa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe lối sống tích cực như mê tập yoga, điều giúp cô cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news