Tin mới

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh

Thứ ba, 10/08/2021, 16:17 (GMT+7)

Minh Thu và Thanh Nga là hai "cô giáo" đang nổi đình nổi đám trên MXH những ngày qua. Đã có những sự so sánh nhất định giữa hai "cô giáo" này nhưng Thanh Nga là người đã có câu trả lời khôn khéo.

Trong thời gian gần đây, trào lưu "cô giáo" tổ chức  các buổi dạy học bằng hình thức livestream. Nổi bật nhất phải kể đến "cô giáo" Minh Thu, một cô gái livestream dạy Vật Lý thậm chí còn thu hút đến hơn 100.000 lượt người xem mỗi ngày.

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh - Ảnh 1

Tuy nhiên những ngày qua Minh Thu bị vướng vào hàng loạt "phốt" như dạy thì ít mà chém gió thì nhiều, rủ học sinh chơi game hay phồng mồm, trợn mắt quát học sinh. Đến mức "cô giáo" này phải có một bức tâm thư rất dài trên MXH nhưng vẫn khiến nhiều học trò "quay xe".

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh - Ảnh 2

Tiếp đến, dân tình lại tìm được một "cô giáo" dạy Vật Lý khác theo hình thức livestream có tên Thanh Nga. Được biết cô giáo này sinh năm 1998 hiện đang sống tại Hà Nội. Cô đang là một giáo viên giảng dạy tại một trường công lập trên địa bàn thành phố. Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra điểm hơn đứt cô giáo Minh Thu.

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh - Ảnh 3

Đó là cô giáo Nga đã tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý, trường Đại học Khoa học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, trong khi cô giáo Minh Thu vẫn đang nợ môn và chưa ra được trường.

Mới đây cô giáo Nga đã có buổi livestream dạy học đầu tiên và màn "debut" của cô Nga cũng tạo ra những dấu ấn nhất định. Cô Nga được các học trò nhận xét là trẻ trung, xinh xắn, bài giảng cuốn hút, dễ hiểu lại còn chịu tương tác với các học sinh. 

Và tất nhiên sự so sánh giữa 2 "cô giáo" này là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng Thanh Nga đã có cách trả lời rất khôn khéo khi bị so sánh với Minh Thu.

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh - Ảnh 4

Trong bài phỏng vấn với Nhịp Sống Việt, Thanh Nga đã bày tỏ quan điêm:

Mình nghĩ là không ai trong số chúng ta muốn bị đưa ra để so sánh cả, cho dù là so sánh về mặt tích cực hay tiêu cực. Mình và Minh Thu là hai cá nhân độc lập. Bọn mình đều có những công việc riêng và lựa chọn hướng phát triển riêng. Thế nên mình rất mong mọi người có thể tạm dừng việc so sánh cả hai với nhau. Mình nghĩ bạn Minh Thu cũng sẽ muốn như vậy.

Minh Thu bị dân mạng tẩy chay vì loạt hành động lố, cô giáo Thanh Nga có lời đáp trả khi bị so sánh - Ảnh 5

Màn "debut" thành công của cô giáo sinh năm 1998 đã giúp Thanh Nga trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Tuy nhiên cô thừa nhận mình may mắn vì chưa gặp phải quá nhiều phiền phức. Bản thân cô cũng muốn sự nổi tiếng này không đi kèm với tai tiếng và chỉ muốn dạy học, đem lại kiến thức về Vật Lý cho học sinh trên livestream. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news