Tin mới

Văn Mai Hương chăm khoe dáng nhưng lại khiến dân tình lo lắng khi để lộ chi tiết cơ thể bất thường

Thứ ba, 19/10/2021, 12:43 (GMT+7)

Văn Mai Hương nhan sắc ngày càng lên hương và quyết theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, trong loạt hình khoe dáng mới đây, nữ ca sĩ lại khiến fan không khỏi lo lắng khi để lộ chi tiết cơ thể bất thường.

Văn Mai Hương bên cạnh là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, bao người mê đắm thì cô còn là hình mẫu của phái đẹp khi cô từng có màn "lột xác" hóa thiên nga thành công. Từ một cô nàng mũm mĩm, thân hình tròn trĩnh khi mới vào nghề, đến nay Văn Mai Hương không chỉ nhan sắc lên hương mà thân hình chuẩn chỉnh sau thời gian quyết tâm Giảm cân thực sự khiến bao người phải trầm trồ.

Văn Mai Hương từng sở hữu thân hình tròn trịa. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương từng sở hữu thân hình tròn trịa. Ảnh: Internet

Sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ, Văn Mai Hương cũng định hướng bản thân theo phong cách quý cô gợi cảm và đầy năng động. Trên trang cá nhân, không thiếu những loạt ảnh khoe dáng, hờ hững khoe đường cong của nữ ca sĩ tại tư gia. Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Văn Mai Hương đang rất hài lòng về cơ thể của mình và thoải mái phô dáng, tôn lợi thế hình thể.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Văn Mai Hương lại khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi để lộ ra chi tiết bất thường của cơ thể. Trên trang cá nhân, dù hiện diện với phong cách quyến rũ và không kém phần thời thượng nhưng nữ ca sĩ lại để lộ ra đôi chân ngày một khẳng khiu, thân hình cũng "trơ xương" và thiếu da thịt hơn so với trước.

Văn Mai Hương chăm khoe dáng nhưng lại khiến dân tình lo lắng khi để lộ chi tiết cơ thể bất thường - Ảnh 1
Văn Mai Hương chăm khoe dáng nhưng lại khiến dân tình lo lắng khi để lộ chi tiết cơ thể bất thường - Ảnh 2
Văn Mai Hương thân hình ngày càng gầy gò. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương thân hình ngày càng gầy gò. Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả khi chứng kiến loạt ảnh này cũng cho rằng nữ ca sĩ đang quá gầy và hy vọng cô chú trọng hơn bữa ăn của mình để đảm bảo sức khỏe cũng như có thể sở hữu hình thể cân đối, có da thịt hơn.

Người hâm mộ ngỡ ngàng khi chứng kiến diện mạo của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Người hâm mộ ngỡ ngàng khi chứng kiến diện mạo của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Là nữ ca sĩ thành danh từ cuộc thi âm nhạc chất lượng, Văn Mai Hương trong suốt gần 10 năm làm nghề của mình chỉ tập trung cho nghệ thuật và luôn nói không với ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Mai Hương chính là việc cô bị những kẻ ác ý tung đoạn clip tại tư gia.

Văn Mai Hương chăm khoe dáng nhưng lại khiến dân tình lo lắng khi để lộ chi tiết cơ thể bất thường - Ảnh 3

Gặp biến cố lớn trong sự việc bản thân không hề có lỗi, Văn Mai Hương thời điểm đó không khỏi suy sụp. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình nữ ca sĩ đã nhanh chóng vượt qua và đến nay đã vực dậy lại tinh thần, tiếp tục những bước đi vững chãi trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news