Tin mới

Văn Mai Hương bất ngờ công khai người tình đã gắn bó hơn 1 thập kỷ

Thứ ba, 09/11/2021, 18:00 (GMT+7)

Là nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm, Văn Mai Hương mới đây khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi công khai diện mạo của người tình gắn bó suốt 11 năm qua.

Thành công trong sự nghiệp âm nhạc, thế nhưng Văn Mai Hương là nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt từ sau khi 2 mối tình mà cô từng công khai tan vỡ, Văn Mai Hương đến nay vẫn chưa một lần giới thiệu về tình mới của mình.

Văn Mai Hương bất ngờ công khai người tình đã gắn bó hơn 1 thập kỷ - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái cực táo bạo khi công khai về người yêu đã gắn bó 11 năm. Đáng chú ý, người này không ai khác chính là gương mặt quen thuộc của Vbiz - nam ca sĩ Isaac. Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh thân mật bên Isaac, cùng với đó là dòng trạng thái: "Yêu nhau mới 11 năm chứ mấy".

Văn Mai Hương có chia sẻ bất ngờ về người tình đã gắn bó 11 năm. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương có chia sẻ bất ngờ về người tình đã gắn bó 11 năm. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng và thích thú khi Văn Mai Hương và Isaac nên duyên, trở thành một cặp đôi.

Tuy nhiên thực chất, Văn Mai Hương và Isaac chỉ là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết. Cả hai từng là giám khảo của  Vietnam Idol Kids và không ngần ngại công khai thể hiện sự thân thiết này của mình trước công chúng. Và 11 năm yêu mà giọng ca Nếu như anh đến nhắc tới chính là khoảng thời gian mà tình bạn của họ gắn bó cho đến thời điểm hiện tại.

Văn Mai Hương có quan hệ thân thiết với Isaac. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương có quan hệ thân thiết với Isaac. Ảnh: FBNV

Là nữ ca sĩ thành danh từ cuộc thi âm nhạc chất lượng, Văn Mai Hương trong suốt gần 10 năm làm nghề của mình chỉ tập trung cho nghệ thuật và luôn nói không với ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, sự cố lớn nhất trong sự nghiệp của Văn Mai Hương chính là việc cô bị những kẻ ác ý tung đoạn clip tại tư gia.

Văn Mai Hương ngày càng thành công với sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương ngày càng thành công với sự nghiệp âm nhạc. Ảnh: Internet

Gặp biến cố lớn trong sự việc bản thân không hề có lỗi, Văn Mai Hương thời điểm đó không khỏi suy sụp. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình nữ ca sĩ đã nhanh chóng vượt qua và đến nay đã vực dậy lại tinh thần, tiếp tục những bước đi vững chãi trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news