Tin mới

Văn Mai Hương gặp sự cố trong đêm diễn và cách xử lý tinh tế

Thứ năm, 17/08/2023, 12:15 (GMT+7)

Văn Mai Hương gặp phải sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu và cách xử lý tinh tế sau đó khiến fan tự hào.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc Văn Mai Hương phải dừng hát để căn ngăn khi khán giả ném đồ. Cụ thể, khi giọng ca "Mưa tháng 6" đang biểu diễn thì phía dưới một số khán giả xảy ra mâu thuẫn với nhau và sau đó ném đồ gây xáo trộn.

Trước sự nhốn nhào này, Văn Mai Hương đã phải dừng hát để căn ngăn khán giả. Sau đó, tình hình đi vào ổn định và nữ ca sĩ gốc Hà Nội tiếp tục biểu diễn. Cách hành xử của Văn Mai Hương nhận được nhiều lời khen: "Tinh tế quá Văn Mai Hương; Màn ứng xử xứng đáng điểm 10; Văn Mai Hương luôn có bản lĩnh sân khấu tốt...". Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Văn Mai Hương luôn xử lý tinh tế trước những sự cố gặp phải trên sân khấu. 

Là người có kinh nghiệm, Văn Mai Hương luôn có cách xử lý sự cố một cách thông minh. Ảnh internet
Là người có kinh nghiệm, Văn Mai Hương luôn có cách xử lý sự cố một cách thông minh. Ảnh internet

Văn Mai Hương sinh năm 1994. Cô được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 với ngoại hình tròn trịa đáng yêu và giọng hát dày, nội lực. Tại cuộc thi năm đó, giọng ca gốc Hà Nội giành ngôi vị Á quân.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc có tính cùng giọng hát nội lực, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám và sớm khẳng định được vị trí của bản thân trong làng nhạc Việt. Những MV của Văn Mai Hương được đánh giá cao từ giọng hát đến chất lượng cảnh quay.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng với sự thành công rực rỡ của Văn Mai Hương. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng với sự thành công rực rỡ của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng Văn Mai Hương lại là cô gái không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Người bạn trai cũ mà nữ ca sĩ gốc Hà Nội gắn bó lâu nhất chính là Lê Hiếu. Cả hai đã có 3 năm mặn nồng bên nhau trước khi đường ai nấy đi. Sau Lê Hiếu, Văn Mai Hương hẹn hò với Roker Nguyễn. Cả hai bén duyên khi nam ca sĩ về Việt Nam thăm gia đình sau thời gian du học. Sau đó, Văn Mai Hương tiếp tục hẹn hò với một số nam nhân giấu mặt. Tuy nhiên đến nay, giọng ca gốc Hà Nội vẫn chưa chính thức công khai bạn trai hiện tại. Nữ ca sĩ dành thời gian cho phát triển sự nghiệp và đam mê với âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news