Tin mới

Quá khứ không ngờ của Văn Mai Hương đến nay mới được nữ ca sĩ tiết lộ

Thứ năm, 12/10/2023, 10:50 (GMT+7)

Có được thành công như thời điểm hiện tại, ít ai biết Văn Mai Hương từng có quá khứ chịu nhiều tổn thương về tinh thần.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tài năng âm nhạc cũng như vẻ xinh đẹp quyến rũ khó rời. Thế nhưng có một Văn Mai Hương củ hiện tại, cô đã từng trải qua nhiều tổn thương, đau khổ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Quá khứ không ngờ của Văn Mai Hương đến nay mới được nữ ca sĩ tiết lộ - Ảnh 1
 

Mới đây khi tham gia show của Dược Sĩ Tiến, Văn Mai Hương hiếm hoi có những chia sẻ về sự nghiệp của mình cũng như khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. Giọng ca 'Mưa tháng sáu' tiết lộ cô đã từng mắc chứng trầm cảm và điều này khiến nữ ca sĩ phải dừng lại sự nghiệp của mình trong 1 năm.

"Em từng có giai đoạn bị trầm cảm và phải dừng lại tất cả mọi thứ khoảng 1 năm. Cái giai đoạn một đứa con nít chuyển thành một cô gái người lớn trưởng thành hơn thì em rất loay hoay, em không tìm thấy niềm vui trong công việc”. Lúc đó thì em cũng mới chia tay một mối tình rất lâu của mình thì tất cả nó dồn vào rất nhiều thứ, áp lực gia đình, công việc, tình cảm. Em nghĩ bản thân cần phải nghỉ ngơi", Văn Mai Hương tiết lộ.

Văn Mai Hương trải lòng về cuộc sống đầy sóng gió. Ảnh: internet
Văn Mai Hương trải lòng về cuộc sống đầy sóng gió. Ảnh: internet

Sau những chia sẻ của nữ ca sĩ, công chúng không khỏi bất ngờ bởi ít khi Văn Mai Hương có những trải lòng về cuộc sống. Công chúng vì thế cũng dành nhiều tình cảm cũng như sự ngưỡng mộ gửi đến cô bởi sau những vấp ngã, sau quá khứ chịu nhiều tổn thương, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ đứng lên, tiến về phía trước và nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Văn Mai Hương nhan sắc ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Văn Mai Hương nhan sắc ngày một xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Văn Mai Hương giành ngôi vị á quân tại Vietnam Idol 2012. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ mới 18 tuổi, sự thành công sớm nhanh chóng mở ra con đường âm nhạc huy hoàng cho Văn Mai Hương. Tuy nhiên, những vấp ngã trong cuộc sống, chuyện tình cảm khiến nữ ca sĩ từng có thời gian "ở ẩn". Giờ đây khi hoạt động mạnh mẽ trở lại làng giải trí, phong độ của Văn Mai Hương vẫn được giữ vững khi các sản phẩm âm nhạc của cô đều có sự đầu từ và chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news