Tin mới

Văn Mai Hương trải lòng tặng những trái tim tan vỡ ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2020, 21:58 (GMT+7)

Trong MV Tình lãng phí ra mắt đúng ngày Valentine, Văn Mai Hương xuất hiện với hình ảnh của một cô gái trẻ trung và dần trải lòng mình qua từng câu hát sâu lắng.

Đúng 14h02 ngày Lễ tình nhân Valentine (14/2), Ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề 'Tình lãng phí', một sáng tác của Hứa Kim Tuyền.

Lời bài hát nói về những cảm xúc khi trải qua một cuộc tình buồn, Văn Mai Hương cùng Hứa Kim Tuyền đã mang đến cho khán giả một bản phối hoàn toàn mới, da diết và cảm xúc hơn.

Chia sẻ về lý do hát một ca khúc mang chuyện tình buồn đúng vào dịp Valentine, Văn Mai Hương cho biết cô muốn thực hiện sản phẩm này để dành tặng riêng cho những trái tim tan vỡ và đang cô đơn.

Nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng bật mí rằng, những mùa Lễ tình nhân trước đây, cô cũng từng trình làng những ca khúc tình cảm, vui tươi nên năm nay muốn mang một cảm xúc khác đến cho khán giả.

Giọng ca 'Cầu hôn' cho biết cô muốn thực hiện sản phẩm âm nhạc này để dành tặng riêng cho những trái tim tan vỡ và đang cô đơn dịp Valentine.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news