Tin mới

Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao trước khoảnh khắc 'đụng chạm' với Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 02/03/2021, 15:42 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi có màn "đụng chạm" cực ngọt ngào với bạn trai tin đồn.

Mới đây, cư dân mạng được dịp trầm trồ trước màn "đụng chạm" cực ngọt của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy và bạn trai tin đồn Noo Phước Thịnh

Theo đó, nàng hậu họ Mai đã có dịp hội ngộ cùng bạn trai tin đồn với nhóm bạn thân Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Tại đây, cặp đôi đã bị bắt tại trận khoảnh khắc "đụng chạm" không thể tình tứ hơn dành cho nhau.

Noo Phước Thịnh có màn đụng chạm cực ngọt ngào dành cho Mai Phương Thúy. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh có màn đụng chạm cực ngọt ngào dành cho Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Noo Phước Thịnh vô tư chạm tay Mai Phương Thúy rồi sửa áo cho bạn gái tin đồn. Không chỉ vậy, giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" còn vuốt tóc đầy yêu thương nàng hậu gốc Hà Nội.

Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao trước khoảnh khắc 'đụng chạm' với Noo Phước Thịnh - Ảnh 1
Cặp đôi khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá tình cảm. Ảnh internet
Cặp đôi khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá tình cảm. Ảnh internet

Trước hành động "đụng chạm" của Noo Phước Thịnh, nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón tỏ ra e ấp, cười tươi rói. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi có những màn "đụng chạm" thân mật đến vậy. Cứ mỗi lần xuất hiện bên nhau là Noo Phước Thịnh và nàng hậu sinh năm 1988 lại có những cử chỉ thân mật vượt quá sức tưởng tượng của fan. 

Đã nhiều năm qua, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò, yêu đương. Mặc dù được fan nhiệt tình se duyên nhưng cặp đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ thật sự này. 

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên có những hành động gây chú ý. Ảnh internet
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên có những hành động gây chú ý. Ảnh internet

Cách đây không lâu, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn khiến dân tình xôn xao khi ra mắt mẹ của bạn trai tin đồn. Cả hai bên đều tỏ ra khá thân thiết với nhau. Điều này khiến fan hi vọng một cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi nếu thật sự họ đang hẹn hò với nhau. 

>> Xem thêm: Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip giường chiếu: Điều gì khiến web đen công khai gọi tên Lan Ngọc

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh được nhận xét là cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Nàng là một hoa hậu xinh đẹp, còn chàng là một ca sĩ đình đám. Sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp, Mai Phương Thúy không dấn thân vào showbiz mà chọn cho mình hướng đi khác, với đam mê khác. Nàng hậu họ Mai mở quán kinh doanh, bên cạnh đó, cô còn chơi lớn trong lĩnh vực chứng khoán. Sự tinh tế, thông minh đã giúp Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa đâu".

Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao trước khoảnh khắc 'đụng chạm' với Noo Phước Thịnh - Ảnh 2

Không thua kém Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cũng là một ngôi sao hạng A đình đám với cát-xê cao ngất ngưởng. Không những vậy, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo, đắt show sự kiện. Nếu Mai Phương Thúy về chung một nhà với Noo Phước Thịnh thì cả hai sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news