Tin mới

Nữ diễn viên bị ghét nhất Nhật ký Vàng Anh bất ngờ 'lột xác' ngoạn mục sau 16 năm 

Chủ nhật, 29/05/2022, 14:57 (GMT+7)

Vào vai Bích trong Nhật ký Vàng Anh, diễn viên Thanh Huyền từng bị khán giả "ghét cay ghét đắng vì chua ngoa, ghê gớm. Thế nhưng tính cách ngoài đời của nữ diễn viên lại khiến nhiều người bất ngờ.

Seri phim Nhật ký Vàng Anh từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh nhỏ, được khán giả tuổi teen vô cùng yêu thích bởi nội dung gần gũi, gắn liền với tuổi học trò. Thấm thoắt đã 16 năm trôi qua, những diễn viên trong phim đã thay đổi rất nhiều, có người nổi tiếng, người chọn cuộc sống kín tiếng...

Nữ diễn viên bị ghét nhất Nhật ký Vàng Anh bất ngờ 'lột xác' ngoạn mục sau 16 năm 
Nữ diễn viên bị ghét nhất Nhật ký Vàng Anh bất ngờ "lột xác" ngoạn mục sau 16 năm 

Một trong những diễn viên dù không đóng vai chính nhưng vẫn gây được ấn tượng trong phim chính là Thanh Huyền, cô thủ vai Bích - một nữ sinh có tính cách chua ngoa và ghê gớm. Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng sự tự tin cùng lối diễn xuất bài bản đã giúp Thanh Huyền tạo dấu ấn cho riêng mình.

Sau vai diễn này, nữ diễn viên tập trung rèn luyện tại trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Huyền còn học giỏi nên trở thành một trong những Hot girl được bạn bè trong trường đặc biệt quan tâm.

Đang trên đà phát triển sự nghiệp ở độ tuổi 16, Thanh Huyền nhanh chóng được nhiều đạo diễn săn đón. Khi đó cô nhận được lời mời đóng 2 bộ phim, song nữ diễn viên thẳng thừng từ chối vì muốn tập trung cho việc học tập. Với cô ở độ tuổi này việc học quan trọng hơn cả.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Thanh Huyền mới trở lại với công việc diễn xuất chuyên nghiệp. Bằng kinh nghiệm được tích lũy từ rất sớm, cô liên tục được mời góp mặt trong những bộ phim như Nhà có nhiều cửa sổ, Giao mùa, Ba đám cưới một đời chồng...

Thanh Huyền vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung sau 16 năm
Thanh Huyền vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung sau 16 năm

Tuy nhiên do đa phần những vai diễn của Thanh Huyền đều có tính cách đỏng đảnh, khó tính nên không có sự đột phá. Không có cơ hội thay đổi bản thân, Thanh Huyền khó có thể thoát ra khỏi cái bóng vai Bích năm nào, điều này đã khiến tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng trở nên mờ nhạt trong lòng công chúng.

Khi nghiệp diễn không còn có duyên, Thanh Huyền dần chuyển sang lĩnh vực ca hát và dẫn chương trình. Cô tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong đó nổi bật nhất là việc vượt qua 2.000 thí sinh để trở thành cộng tác viên cho Ban Thanh thiếu niên, Đài Truyền hình Việt Nam. 

Từ đó tới nay, cô từng là MC quen mặt của loạt chương trình giới trẻ do VTV6 sản xuất như Bữa trưa vui vẻ hay Xưởng thời trang... Dù tay ngang vào nghề nhưng Thanh Huyền lại được giới trẻ rất yêu thích bởi cách dẫn dắt trẻ trung, năng động. Cô còn được nhiều người biết đến với biệt danh MC Sa tế.

Cô đảm nhận nhiều vai trò khác nhau sau khi nổi tiếng
Cô đảm nhận nhiều vai trò khác nhau sau khi nổi tiếng

Ngoài gắn bó với truyền hình, nữ diễn viên còn kinh doanh riêng, phát triển bản thân với vai trò chuyên viên chăm sóc sắc đẹp. Tài năng, đời tư trong sạch, Thanh Huyền còn được khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung xinh đẹp dù đã 16 năm kể từ ngày tham gia Nhật ký Vàng Anh.

Để có được vóc dáng này, Thanh Huyền rất chịu khó tập luyện và ăn uống khoa học, cô giữ da và cải thiện vóc dáng theo thời gian. Nữ diễn viên luôn giữ cho mình nguồn năng lượng sống tích cực, giàu sư lạc quan. 

Cùng thời với Thanh Huyền, lứa diễn viên như  Hoàng Thùy Linh, Hồng Đăng hay Vân Hugo cũng đều rất thành công trong sự nghiệp. Hoàng Thùy Linh sau thời gian vắng bóng vì ồn ào đời tư đã trở lại đầy mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại cô đang là một trong những ca sĩ được khán giả vô cùng yêu thích.

Nữ diễn viên bị ghét nhất Nhật ký Vàng Anh bất ngờ 'lột xác' ngoạn mục sau 16 năm  - Ảnh 1

Hồng Đăng sau Nhật ký Vàng Anh cũng tham gia nhiều vai diễn khác nhau. Nhờ vẻ điển trai cùng khả năng diễn xuất đặc trưng, nam diễn viên đã nhận về nhiều sự ưu ái của khán giả. Hiện anh cũng đang là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ.

Người cuối cùng là Vân Hugo, cô thành công hơn với vai trò MC sau seri phim Nhật ký Vàng Anh. Thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Vân Hugo là mẹ đơn thân một thời gian rồi cũng tìm được hạnh phúc mới. Hiện cô đang tận hưởng niềm vui làm mẹ ở độ tuổi U40. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news