Tin mới

Văn Quyết nhận án phạt cực nặng sau vụ đẩy ngã trọng tài

Thứ ba, 15/03/2016, 08:07 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T đã nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF về hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T ở vòng 4 V-League 2016.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T đã nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF về hành vi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T ở vòng 4 V-League 2016. 

[mecloud]VGLEdkpYF6[/mecloud]

Sau khi nhận đầy đủ báo cáo của BTC trận đấu giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T và báo cáo từ Ban trọng tài, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt chính thức với chiếc thẻ đỏ của Văn Quyết của CLB Hà Nội T&T. Cụ thể, Phạt 15.000.000đ và đình chỉ thi đấu 05 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của Hà Nội T&T do vi phạm khoản 1 Điền 39 "Hành vi xâm phạm thân thể" Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T tại lượt trận thứ 4, ngày 12/3/2016 trên sân vận động 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

[mecloud]qQ6TU63Bnh[/mecloud]

Trước đó, Văn Quyết đã có hành vi thiếu kiếm chề trong trận Hà Nội T&T thua đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa 0-1 tối 12/3. Vụ việc bắt nguồn do bất bình vì trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh không cho đội mình hưởng penalty, tiền đạo này trong tình huống lao lên để phản đối đã đẩy ông ngã trọng tài xuống sân. Ngay lập tức, ông Khanh rút thẻ đỏ đuổi Văn Quyết ra khỏi sân.

Như vậy, Hà Nội T&T sẽ không có được sự phục vụ của Văn Quyết trong 5 vòng đấu tới gặp các đội như B.Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, SHB.Đà Nẵng và Hải Phòng. Tiền đạo sinh năm 1991 này chỉ có thể ra sân từ vòng 10 khi Hà Nội T&T làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ ngày 15/5. Đây là thiệt thòi rất lớn cho đội đương kim á quân V-League, bởi Văn Quyết là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Hiện tại, đội đang gặp khó khăn khi mới có 1 điểm sau 4 vòng đấu, xếp chót bảng xếp hạng.

Trước đó, Văn Quyết đã bị VFF loại khỏi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq vì hành động trên của cầu thủ này. Mặc dù HLV Hữu Thắng rất mong muốn có được sự phục vụ của Văn Quyết cho đội tuyển Việt Nam nhưng ông cũng phải chấp nhận vì luật đã đề ra. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news