Tin mới

Văn Toàn chia sẻ khó khăn, tiết lộ điều muốn làm nhất tại Hàn Quốc

Thứ ba, 14/02/2023, 15:39 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ ở buổi họp báo tại Changwon (Hàn Quốc) vào hôm nay 14/2.

Chia sẻ trong buổi họp báo tại Changwon hôm nay (14/2), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết sẽ chứng tỏ giá trị của mình tại K.League 2. Cựu cầu thủ HAGL cho biết anh việc chia tay đội bóng phố Núi là một quyết định thật khó khăn nhưng anh muốn thử thách bản thân.

Văn Toàn cũng cho biết HLV Park Hang-seo có ảnh hưởng rất lớn đến với mình. “HLV Park Hang-seo có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. HLV Park Hang-seo khuyên tôi rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi tôi mới chuyển tới thi đấu, tuy nhiên thầy nhấn mạnh rằng nếu tôi cố gắng hết mình, không đánh mất sự tự tin thì sẽ gặt hái được thành công”.

Văn Toàn chia sẻ khó khăn, tiết lộ điều muốn làm nhất tại Hàn Quốc - Ảnh 1
 

Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải tại Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1996 nói: “Thời tiết ở đây quá lạnh so với Việt Nam. Nếu nhiệt độ Hà Nội lúc này khoảng 15 độ C thì ở đây là 2 độ C. Khi tập luyện ở trong nhà, tôi cảm thấy rất khó khăn do hai chân lạnh cóng. Thật tốt khi giờ đây thời tiết ấm hơn”.

Văn Toàn chia sẻ khó khăn gặp phải tại Hàn Quốc
Văn Toàn chia sẻ khó khăn gặp phải tại Hàn Quốc

Văn Toàn cũng tâm sự rằng các đồng đội ở Seoul E-Land đã giúp đỡ mình rất nhiều về việc học ngôn ngữ mới. Tiền đạo 27 tuổi cũng tiết lộ điều anh muốn làm nhất sau khi đến Hàn Quốc là đến thăm tòa nhà YG Entertainment. Văn Toàn rất hâm mộ nhóm nhạc Big Bang và nghệ sĩ G-Dragon.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land cuối năm ngoái. CLB Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa 15.000 người, không phải đội bóng quá mạnh về tiềm lực. Văn Toàn cùng các đồng đội sẽ gặp Chungbuk Cheongju trên sân nhà ở trận ra quân tại K-League 2 vào ngày 1/3.

Văn Toàn nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ đồng đội. Ảnh: FBNV
Văn Toàn nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ đồng đội. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Toàn