Tin mới

Nhà tài trợ Carabao có động thái bất ngờ với HAGL sau vụ kiện VPF

Thứ bảy, 11/02/2023, 18:20 (GMT+7)

Chủ tịch Carabao Group Public Company Limited - Sathien Sathientham cho biết sẽ ủng hộ bầu Đức cùng HAGL hết mình bất chấp kết quả từ vụ kiện với VPF.

Mới đây, HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ mới ít ngày sau khi nộp đơn kiện VPF lên Tòa án Nhân dân quận Nam Từ Liêm. Buổi họp báo có sự xuất hiện của Chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức và tỷ phú Sathientham Sathien.

Chủ tịch Carabao Group Public Company Limited - Sathien Sathientham chia sẻ tại buổi lễ ra mắt: "Vừa qua, có xảy ra mâu thuẫn vì CLB HAGL và VPF chưa có thống nhất trước đó và cả hai đã tìm cách thỏa thuận với nhau. Và dù kết quả như thế nào, chúng tôi sẽ vẫn có ý định tiếp tục hỗ trợ cho HAGL vì bóng đá chỉ là bước đầu tiên trong chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam. Chúng tôi vẫn có ý định muốn hợp tác với ông Đức, phát triển ở Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Nói tóm gọn, chúng tôi sẽ không chán nản, không bỏ cuộc và tiếp tục cố gắng đồng hành cùng HAGL tại Việt Nam".

HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ Carabao.
HAGL chính thức ra mắt nhà tài trợ Carabao.
Nhà tài trợ Carabao có động thái bất ngờ với HAGL sau vụ kiện VPF - Ảnh 1
 

Tỷ phú Sathien Setthasit cho biết: "Kiatisuk là huấn luyện viên nổi tiếng. Khi cậu ấy sang Việt Nam làm việc thì người Thái cũng rất tiếc. Tuy nhiên, "Zico" sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam. Điều đó cũng rất tốt".

Cũng trong buổi lễ ra mắt hôm qua, ông Sathiem cam kết: "Chúng tôi sẽ tài trợ cho cầu thủ Việt Nam nói chung và cầu thủ HAGL nói riêng với mục đích lớn nhất là phát triển bóng đá Việt Nam và khu vực Đông Nam Á lên tầm thế giới, bên cạnh tổ chức "giải bóng đá Carabao Club" tầm quốc gia và khu vực. Sau khi trao cúp cho nhà vô địch Carabao Cup cuối tháng 2, tôi sẽ trao đổi với các đối tác ở nước Anh về dự án này".

Bầu Đức khẳng định sẽ cùng Carabao xây dựng thị trường tốt ở Việt Nam.
Bầu Đức khẳng định sẽ cùng Carabao xây dựng thị trường tốt ở Việt Nam.
Nhà tài trợ Carabao có động thái bất ngờ với HAGL sau vụ kiện VPF - Ảnh 2
 

Theo Zing dẫn lời Bầu Đức cho biết: "Nhà tài trợ mới của HAGL tài trợ hơn 40 tỷ mà không có điều kiện gì. Mục tiêu của HAGL chỉ là thi đấu thật tốt thì sẽ có phần thưởng xứng đáng. Họ sẽ hợp tác toàn diện với HAGL để xây nhà máy sản xuất rượu.

Tôi mời ông ấy lên khán đài VIP để xem trận đấu của HAGL nhưng ông ấy thích ngồi phía dưới. Tôi thấy thật thà, dân dã, không muốn gây chú ý. Do đó, tôi thích và thấy hai bên có nhiều cái phù hợp để đi đến hợp tác kinh doanh. HAGL có chục tỷ làm bóng đá ngay."

Cũng nhân dịp này, ông Đức cho biết hai bên đã có bàn nhau ý tưởng hợp tác về nhãn nước uống chung. "Sau 1 năm nếu mọi việc tiến triển tốt ở Việt Nam, Carabao xây dựng thị trường tốt ở Việt Nam, chúng tôi sẽ bàn chi tiết về ý tưởng này".

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-LEague HAGL