Tin mới

Những 'điểm nóng' quyết định thành bại ở màn đối đầu Nam Định - HAGL

Chủ nhật, 12/02/2023, 11:48 (GMT+7)

Thành bại ở màn so tài giữa Nam Định - HAGL rất có thể sẽ được định đoạt ở 3 điểm nóng.

CLB Thép Xanh Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ gặp nhau ở vòng 3 V-League 2023 diễn ra vào ngày 14/2 trên SVĐ Thiên Trường. Ở mùa giải năm nay, đội bóng thành Nam đã bổ sung hàng loạt tân binh chất lượng. Đội hình đồng đều đã giúp CLB Thép Xanh Nam Định chiến thắng cả 2 trận đấu mở màn cùng ngôi đầu BXH. Trong khi đó, các tài năng trẻ của HAGL cũng có những màn thể hiện ấn tượng ở 2 trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Becamex Bình Dương.

Ngoại binh Hendrio Araujo không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ thành Nam, tiền đạo người Brazil lập tức trở thành ngôi sao sáng trong 2 trận đấu vừa qua của Thép Xanh Nam Định. Hendrio Araujo ghi bàn thắng duy nhất ở trận thắng CLB TP.HCM trong trận đấu mở màn, trước khi giúp Vinicius lập công ở trận thắng SHB Đà Nẵng tại vòng 2. Phong độ của Hendrio đang là điểm tựa giúp Thép Xanh Nam Định bay cao.

Những 'điểm nóng' quyết định thành bại ở màn đối đầu Nam Định - HAGL - Ảnh 1
 

Đối đầu với Hendrio ở trận gặp HAGL sẽ là Dụng Quang Nho, người đang được HLV Kiatisak sử dụng rất hiệu quả ở vị trí trung vệ lệch phải. Cựu cầu thủ CLB Hải Phòng thi đấu chắc chắn và ổn định, giúp hàng thủ HAGL chỉ mới để thủng lưới 1 bàn trong 2 trận đầu tiên tại V-League 2023.

Quang Nho còn chính là người đã kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Trước một Hendrio đầy khéo léo, Dụng Quang Nho sẽ phải thật tập trung.

Những 'điểm nóng' quyết định thành bại ở màn đối đầu Nam Định - HAGL - Ảnh 2
 

Việc chiêu mộ thành công Đức Huy từ Hà Nội FC đã giúp đội bóng Nam Định giải quyết bài toán về sự thiếu chắc chắn nơi trung tuyến. Cựu cầu thủ Hà Nội FC thi đấu hiệu quả ở trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và SHB Đà Nẵng.

Khả năng thu hồi bóng tốt cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén của Đức Huy đã giúp Thép Xanh Nam Định hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận trước đội bóng sông Hàn. Đối mặt với Đức Huy ở trận đấu với HAGL sắp tới là Châu Ngọc Quang, tiền vệ đang có phong độ cao.

Châu Ngọc Quang là mẫu cầu thủ hoạt động rộng cùng lối chơi vô cùng thông minh. Bàn thắng vào lưới Becamex Bình Dương đã được Châu Ngọc Quang ghi từ một tình huống xâm nhập đầy tinh tế. Lối đá đầy khó chịu này của tiền vệ HAGL sẽ là thử thách mà Đức Huy cần dè chừng.

Những 'điểm nóng' quyết định thành bại ở màn đối đầu Nam Định - HAGL - Ảnh 3
 

Hàng công của HAGL giờ đây phụ thuộc nhiều vào Trần Minh Vương. Cầu thủ người Thái Bình có không dưới 3 tình huống dứt điểm nguy hiểm ở 2 trận đấu với Becamex Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa qua. Đây sẽ là động lực khiến anh quyết tâm ghi bàn vào lưới thủ thành Nguyên Mạnh trong trận đấu tâm điểm vòng 3 tới. Nếu muốn làm được điều đó, anh phải vượt qua người đồng đội cũ là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Việc cả hai đều quá hiểu nhau càng khiến màn đối đầu trở nên hấp dẫn hơn.

Ảnh: CLB Nam Đinh, CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news