Tin mới

Vắng bóng ông xã, Ốc Thanh Vân một mình đưa 3 con đi sự kiện

Thứ tư, 05/09/2018, 10:35 (GMT+7)

Không có ông xã tháp tùng như thường lệ, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn vui vẻ hết cỡ bên cạnh 3 bé Coca, Cola và Cacao trong buổi chiếu phim “Biệt đội Ion bạc”.

Không có ông xã tháp tùng như thường lệ, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn vui vẻ hết cỡ bên cạnh 3 bé Coca, Cola và Cacao trong buổi chiếu phim “Biệt đội Ion bạc”.

Ngày 3/9, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân và các con đã có dịp hội ngộ gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh trong buổi ra mắt phim hoạt hình“Biệt đội Ion bạc” tại TP HCM.

Được bố mẹ dẫn đi xem phim, hai nhóc tì nhà Đăng Khôi tỏ ra thích thú và thoải mái chơi đùa. Vợ chồng nam ca sĩ cũng không ngại tạo dáng dễ thương giống những nhân vật trong phim.

 

 

Hơn 10 năm bên nhau, Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn giữ được tình cảm như thuở mới hẹn hò. Không chỉ yêu chiều vợ hết mực, Đăng Khôi còn chăm con rất khéo. 

Không có ông xã tháp tùng như thường lệ, nhưng Ốc Thanh Vân vẫn vui vẻ hết cỡ bên cạnh 3 bé Coca, Cola và Cacao trong buổi chiếu phim “Biệt đội Ion bạc”. Bà mẹ 3 con từng chia sẻ, cô lựa chọn những gì tốt nhất cho các con thay vì nuông chiều sở thích cá nhân.

“Gia đình, các con là mục tiêu sống còn. Làm thật tốt, sống thật tâm, là một người tử tế, vì bản thân và vì những đứa trẻ này” - nữ diễn viên sinh năm 1984 viết trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự đồng cảm.

Gia đình Ốc Thanh Vân và Đăng Khôi cùng hội ngộ.

 

Ốc Thanh Vân một mình xoay sở cùng ba nhóc tỳ tại sự kiện.

“Biệt đội Ion bạc” kể về cuộc hành trình của 3 bạn nhỏ trong bối cảnh tương lai, với 3 tính cách đặc trưng: Long Lanh Lẹ, Thành Thông Thái và An Ấm Áp. Cả ba vô tình được một trí thông minh nhân tạo đến từ vũ trụ lựa chọn để trở thành những chiến binh bảo vệ Trái Đất. Thông qua bộ phim, nhà sản xuất mong muốn gửi gắm một thông điệp ý nghĩa: “Mỗi người đều có khả năng đặc biệt tiềm ẩn của riêng mình. Chỉ cần chịu tìm hiểu và khai phá, chúng ta sẽ phát huy và sử dụng nó một cách hiệu quả”. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news