Tin mới

Vào bán kết Sea Games, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng lớn và 1 tạ trái cây

Thứ sáu, 29/11/2019, 21:20 (GMT+7)

Sau khi giành chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Indonesia để vào bán kết môn bóng đá nữ ở SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã liên tiếp nhận tin vui từ quê nhà.

Chiều 29/11, ĐT nữ Việt Nam có cuộc chạm trán với ĐT nữ Indonesia tại vòng bảng môn bóng đá nữ Sea Games 30. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng tưng bừng 6-0 để lọt vào bán kết.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ 6 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 5/12 trên sân Binan, tỉnh Laguna.

Để chúc mừng toàn đội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngay lập tức thông báo thưởng cho đội tuyển nữ quốc gia số tiền 500 triệu đồng. Động thái này giúp các cầu thủ nữ thêm hưng phấn trong khi chờ đối thủ tiếp theo ở bán kết.

Đối thủ của ông Chung 'gái' và học trò có thể là đội chủ nhà Philippines hoặc đội tuyển nữ Myanmar.

Ngoài số tiền từ VFF, ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được 400 triệu tiền thưởng từ ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF. Sau đó, để thêm phần khích lệ, ông Hùng tăng thêm 100 triệu đồng để cho tròn nửa tỷ.

Như vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận tiền thưởng vừa tròn 1 tỷ đồng với thành tích vào bán kết.

Ngoài số tiền thưởng trên, ông Mai Đức Chung còn nhận được thông tin có cổ động viên tặng đội 100 kg trái cây. "Thay mặt toàn đội, tôi cảm ơn tấm lòng của người hâm mộ, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến các cầu thủ nữ", HLV trưởng của tuyển nữ cảm kích nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news