Tin mới

Vào ngân hàng Vietcombank hô 'trong người có bom', tên cướp bị bắt gọn

Thứ sáu, 04/03/2022, 18:20 (GMT+7)

Thấy 1 khách hàng vào gửi 400 triệu đồng, đối tượng liền hô "trong người có 2 quả bom" và yêu cầu nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đưa tiền không sẽ cho nổ.

Theo tin tức trên Người lao động, Tiền phong, chiều 4/3, Công an TP Hạ Long kết hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi đe dọa "có 2 quả bom trong người" nhằm cướp tiền tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy của 1 nam thanh niên.

Đối tượng Minh bị công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ. Ảnh: NLĐ
Đối tượng Minh bị công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ. Ảnh: NLĐ

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một khách hàng là đàn ông mang khoảng 400 triệu đồng vào ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bãi Cháy gửi thì bất ngờ có 1 nam thanh niên mang theo ba lô màu đỏ cỡ lớn đi vào ngân hàng rồi hô to: "Trong người tao có 2 quả bom, đưa tiền đây không tao cho nổ banh xác".

Sau màn 'khủng bố' bằng mồm, đối tượng trèo lên quầy giao dịch với ý định trèo qua tấm gương để tiến vào trong nhưng không được.

Nghi phạm cướp ngân hàng. Ảnh: C.A.
Nghi phạm cướp ngân hàng. Ảnh: C.A.

Khi nghe thấy còi báo động, đối tượng bỏ chạy ra ngoài cổng. Trong khi bỏ chạy, đối tượng lấy một điện thoại di động của nhân viên lễ tân ngân hàng, khi ra tới cổng thì lực lượng công an và bảo vệ ngân hàng bắt giữ.

Qua đấu tranh, khám xét tại chỗ, đối tượng khai tên Trần Quang Minh (SN 1986, đăng kí thường trú tại quận Gò Vấp, TP HCM). Trong người Minh có thẻ sinh viên của một trường đại học ở Mỹ.

Hiện đối tượng có ý định cướp ngân hàng đã bị bắt và đưa về trụ sở công an điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news