Tin mới

Lý Hiện 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi sau khi 'chia tay' Dương Tử?

Thứ sáu, 04/03/2022, 17:31 (GMT+7)

Sau thành công với Dương Tử, Lý Hiện lại tiếp tục 'nên duyên' với Lưu Diệc Phi trong dự án phim mới.

Lý Hiện và Lưu Diệc Phi đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi Lưu Diệc Phi được biết đến danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' với nhiều bộ phim đình đám như Thần điều đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Hoa Mộc Lan,... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất như tiên tử, Lưu Diệc Phi nhận được sự yêu mến của nhiều người. Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi vẫn tạo nên sức hút trong các bộ phim nhờ ngoại hình thanh thoát.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp khiến bao người say đắm. Ảnh internet
Lưu Diệc Phi xinh đẹp khiến bao người say đắm. Ảnh internet

Trong khi đó, Lý Hiện cũng là nam diễn viên điển trai trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều bộ phim làm nên tên tuổi của nam diễn viên chính là Cá mực hầm mật, Kiếm vương triều... Đặc biệt, phim Cá mực hầm mật kết đôi với Dương Tử đã làm nên thành công cho cả hai diễn viên.

Lý Hiện 'thành đôi' với Lưu Diệc Phi sau khi 'chia tay' Dương Tử? - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội bên Trung xuất hiện thông tin Lưu Diệc Phi và Lý Hiện chuẩn bị hợp tác với nhau trong bộ phim "Đi đến nơi có gió". Theo nguồn thạo tin thì bộ phim nay chuẩn bị được khai máy tại Vân Nam, Trung Quốc.

Nhiều người hâm mộ mong chờ sự 'nên duyên' của cặp đôi trai xinh gái đẹp này. Cũng có một số nghi vấn đặt ra không biết Lý Hiện có gánh được bộ phim với diễn xuất bị chê nhiều của Lưu Diệc Phi hay không. 

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bị đồn 'kết đôi' với nhau trong phim mới.
Lưu Diệc Phi và Lý Hiện bị đồn "kết đôi" với nhau trong phim mới.

Được biết, bộ phim "Đi đến nơi có gió" là phim truyền hình kể về nhân vật chính là Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao. Nội dung bộ phim kể về Hứa Hồng Đậu gặp nhiều trục trặc đã về thôn Vân Miêu để nghỉ ngơi, và quen Tạ Chi Dao, một người bỏ việc lương cao để về quê khởi nghiệp, cũng quen được một nhóm người đồng trang lứa từ thành phố tới.

Những ngày tháng sống chung này, Tạ Chi Dao đã cảm nhận được tấm lòng và sự thành thật của Hứa Hồng Động và ngược lại. Cả hai động lòng với nhau và có cái kết "happy ending".

Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông tin này đã khiến những fan yêu thích phim ngôn tình rần rần mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news