Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Bắt tại trận người đàn ông cướp ngân hàng, Hai nhóm hỗn chiến 

Thứ hai, 15/03/2021, 16:27 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Bắt tại trận người đàn ông cướp ngân hàng; Hai nhóm hỗn chiến ở Nam Định....

Bắt tại trận người đàn ông mang theo vật nghi súng, mìn cướp ngân hàng ở Hà Nội

Lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng cướp chi nhánh ngân hàng BIDV trên địa bàn huyện.

Vào khoảng 12h trưa nay, một người đàn ông mặc áo đồng phục Grab, mang theo vật nghi là súng và mìn đã xông vào cướp chi nhánh ngân hàng BIDV huyện Phúc Thọ có địa chỉ tại Thị trấn Phúc Thọ.

Sau khi vào ngân hàng, người này đã đe doạ, khống chế nhân viên ngân hàng để cướp tiền. Tuy nhiên, khi chưa kịp cướp và tẩu thoát hắn đã bị khống chế, bắt giữ tại trận.

Tin tức pháp luật 24h: Bắt tại trận người đàn ông cướp ngân hàng. Ảnh Trí thức trẻ
Tin tức pháp luật 24h: Bắt tại trận người đàn ông cướp ngân hàng. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với PV, một cán bộ của BIDV xác nhận có vụ cướp và đang đề nghị phòng giao dịch, chi nhánh tổng hợp thông tin báo cáo cụ thể. Bước đầu, đối tượng gây ra vụ việc đã bị bắt ngay tại chỗ, ngân hàng không có thiệt hại gì và sức khỏe nhân viên được đảm bảo.

Hai nhóm hỗn chiến, một người bị chém gục trước cửa hàng điện thoại ở Nam Định

Ngày 15/3, Công an huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định đang tạm giữ một số người để điều tra vụ án mạng xảy ra tại thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh.

Theo thông tin từ UBND huyện Trực Ninh, tối 14/3, hai nhóm người truy đuổi, đánh nhau trên địa bàn. Khi đến trước cửa hàng điện thoại di động (98 phố Điện Biên, thị trấn Cổ Lễ), một thanh niên chạy vào trong khu vực cửa hàng và bị chém gục.

Sau khi án mạng xảy ra, Công an huyện Trực Ninh đến khám nghiệm hiện trường, tử thi và triệu tập, tạm giữ một số người liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Thanh niên dùng biển giả chuyên đi sàm sỡ nữ sinh, cô giáo trên đường phố

Ngày 14/3, Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, thời gian gần đây, đơn vị liên tục nhận được tin báo của các trường và người dân trên địa bàn về việc có 1 nam thanh niên thường xuyên có hành vi sàm sỡ đối với các cô giáo, nữ sinh khi đến trường và sau giờ tan học về nhà.

Tiến hành tuần tra mật phục, lúc12h30 trưa 12/3 vừa qua, lực lượng Công an xã Hòa Châu đã bắt quả tang đối tượng Thái Ngọc Quý (SN 2001, trú xã Điện Hòa, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) đang có hành vi sàm sỡ đối với em T.B.N. (học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Thành Tài), tại đoạn đường vắng người, khi nữ sinh này đang trên đường đến trường.

Theo Công an xã Hòa Châu, Quý còn sử dụng BKS xe máy giả và không có GPLX khi tham gia giao thông. Chưa hết, trước đây gã biến thái này đã nhiều lần sàm sỡ phụ nữ khi tham gia giao thông qua các đoạn đường vắng và đã từng bị Công an Quảng Nam xử phạt hành chính.

Hiện, Công an xã Hòa Châu đang lập hồ sơ, xử lý vi phạm của tên "yêu râu xanh" này theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng vận chuyển thuê 1kg ma túy

Ngày 14/3, ba lực lượng gồm Biên phòng, Công an tỉnh Kon Tum và Chi Cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Bờ Y đã phối hợp bắt giữ một phụ nữ trên khu vực biên giới, thu giữ 1kg ma túy tổng hợp dạng đá.

Đối tượng bị bắt giữ khai nhận là Trần Thị Lụa, 39 tuổi, trú tại thôn Iệc, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Tại thời điểm bị bắt vào khoảng hơn 12h trưa 14/3, Trần Thị Lụa đang ở trong khu vực nhà hoang thuộc địa bàn thôn Ngọc Hải, xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi.

Tin tức pháp luật 24h: Bắt đối tượng vận chuyển thuê 1kg ma túy. Ảnh VOV
Tin tức pháp luật 24h: Bắt đối tượng vận chuyển thuê 1kg ma túy. Ảnh VOV

Lực lượng chức năng đã thu giữ được 1 can nhựa màu xanh, bên trong có 1 bịch chất rắn màu trắng dạng tinh thể, khối lượng khoảng 1kg và 1 xe máy BKS 82E1-187.99 cùng một số tang vật khác.

Đấu tranh khai thác thông tin ban đầu, Trần Thị Lụa khai nhận số chất rắn màu trằng dạng tinh thể đựng trong can nhựa là ma túy tổng hợp dạng đá. Số ma túy này Lụa nhận vận chuyển thuê cho một người đàn ông không rõ danh tính từ thôn Iệc ra thôn Ngọc Hải, xã Pờ Y giao cho một người đàn ông để nhận 2 triệu đồng tiền công thì bị bắt giữ.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục đấu tranh khai thác thông tin và hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news