Tin mới

Vào quán cafe gọi chai nước suối ngồi suốt 1 tiếng rồi bị đuổi, khách lên mạng than phiền: Ai đúng ai sai?

Thứ tư, 30/06/2021, 10:06 (GMT+7)

Câu chuyện một khách hàng vào quán cafe đình đám tại Hà Nội, gọi nguyên một chai nước suối rồi bị quán mời về sau 1 tiếng đang khiến dư luận hết sức xôn xao vì quá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Suốt vài ngày qua, dân mạng đang dậy sóng trước một bài đăng tố quán cafe nổi tiếng tại Hà Nội vì cách phục vụ không như ý.

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên P.H đã bày tỏ sự không hài lòng với Chính sách "ngồi 60 phút" ở quán cafe trên đường Cầu Giấy này. Chị kể lại sự việc như sau: 

"Hôm nay là một trải nghiệm cực tồi tệ mình có ở H.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5 phút là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở H) lúc 8h40p.

Vào quán cafe gọi chai nước suối ngồi suốt 1 tiếng rồi bị đuổi, khách lên mạng than phiền: Ai đúng ai sai? - Ảnh 1

Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn THỜI GIAN NGỒI 1 GIỜ CỦA CHỊ ĐÃ HẾT, nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ => chưa nói đến chuyện khác nhưng mình còn tận 15 phút ???

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo? Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của H?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi H hay chỉ một cửa hàng tại 299 Cầu Giấy. Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được "nhắc nhở" đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình".

Vào quán cafe gọi chai nước suối ngồi suốt 1 tiếng rồi bị đuổi, khách lên mạng than phiền: Ai đúng ai sai? - Ảnh 2

Ngay lập tức sau khi bài đăng được chia sẻ trong một hội nhóm, nó đã trở thành một chủ đề bàn tán sôi nổi trên rất nhiều các diễn đàn.

Phần ủng hộ cách xử lý của quán cafe cho biết nếu ai cũng làm như chị H., có lẽ mọi quán cafe đều phải đóng cửa sớm. Chị vào gọi một chai nước, ngồi suốt 1 tiếng đồng hồ để hưởng điện free, điều hòa free và wifi free. "Khôn như chị quê tôi đầy", một dân mạng bình luận trong bài đăng này.

Vào quán cafe gọi chai nước suối ngồi suốt 1 tiếng rồi bị đuổi, khách lên mạng than phiền: Ai đúng ai sai? - Ảnh 3

Số khác chuyển sự chỉ trích về phía nhãn hiệu H. đình đám kia và cho rằng cách xử lý của đội ngũ nhân viên là quá thiếu chuyên nghiệp. Phía quán cafe có thể thông báo trước hoặc thậm chí dán nội quy ngay lên tường để khách hàng nắm vững được các quy định. Đằng này sau khi khách gọi đồ rồi, đang ngồi làm việc thì lại bị đuổi khéo như vậy thì quả thực không nên.

Vào quán cafe gọi chai nước suối ngồi suốt 1 tiếng rồi bị đuổi, khách lên mạng than phiền: Ai đúng ai sai? - Ảnh 4

Hiện sự việc vẫn tạo nên những luồng ý kiến tranh cãi rất mạnh mẽ trong dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news