Tin mới

V(BTS) đạt thành tích mọi ngôi sao châu Á khao khát

Thứ hai, 28/11/2022, 15:49 (GMT+7)

V(BTS) vinh dự nằm trong danh sách những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022.

Mới đây, một báo cáo do công ty Celeb Tattler phân tích đã được công bố. Theo đó, nó tiết lộ danh sách những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022. Trong danh sách này, V (BTS) trở thành ngôi sao châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2022 và đứng thứ 7 trong toàn danh sách.

Cuối tháng 6/2022, Google đã công bố danh sách những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Thành viên V (BTS) thống trị danh sách tìm kiếm, giữ vị trí số 1. Thành viên trẻ tuổi của BTS được cho là người nổi tiếng châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2022. Xếp ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là Jungkook, cũng của BTS.

V(BTS) đứng đầu danh sách này không có gì đáng ngạc nhiên bởi anh cũng đứng đầu trong danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới được công bố năm ngoái. Nam idol có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Cách đây không lâu, anh được mời tham dự buổi trình diễn Bộ sưu tập thời trang nam ở Paris và hàng ngàn người hâm mộ đã đổ xô đến mới hy vọng được chiêm ngưỡng thần tượng. V được biết đến với phong cách thời trang ấn tượng, chất giọng trầm ấm đầy lợi thế.

V(BTS) đạt thành tích mọi ngôi sao châu Á khao khát
V(BTS) đạt thành tích mọi ngôi sao châu Á khao khát

Danh sách những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 trên Google:

1. Amber Heard: Nữ diễn viên đứng đầu danh sách với trung bình 5,5 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng sau phiên tòa nổi tiếng giữa cô và chồng cũ Johnny Depp.

2. Johnny Depp: Anh đứng thứ hai trong danh sách với 5,5 triệu lượt tìm kiếm hàng tháng. Nam diễn viên bị buộc tội bạo hành gia đình, đánh đập vợ sau khi vợ cũ là Amber Heard đưa ra những lời buộc tội.

3. Nữ hoàng Elizabeth II: Bà đứng vị trí thứ 3 với tư cách là vị vua tại vị lâu nhất qua đời vào tháng 9 ở tuổi 96. Bà có 4,3 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng.

4. Tom Brady: Anh trở nên nổi tiếng khi ly hôn với siêu mẫu Gisele Bundchen, đứng thứ 4 trong danh sách với 4,5 triệu lượt tìm kiếm.

5. Kim Kardashian: Cô đứng ở vị thứ 5 với 3,4 triệu lượt tìm kiếm sau bộ váy gây tranh cãi của Marilyn Monroe mà cô mặc tới Met Gala và mối quan hệ của cô với Pete Davidson.

6. Pete Davidson: Anh đứng thứ 6 trong danh sách với 3,2 triệu lượt tìm kiếm khi mối quan hệ giữa anh và Kim Kardashian được đưa ra ánh sáng.

7. Kim Taehyung: V(BTS) là người châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V(BTS) Google châu Á