Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ khi tình cũ Hyun Bin đón con đầu lòng

Thứ hai, 28/11/2022, 15:11 (GMT+7)

Những động thái mới đây của Song Hye Kyo giữa thông tin tình cũ Hyun Bin và bà xã Son Ye Jin chuẩn bị đón con đầu lòng sau đám cưới thế kỷ. 

Cách đây ít giờ, công ty quản lý của Son Ye Jin đã thông báo nữ diễn viên đã vượt cạn thành công. Đồng thời cũng tiết lộ Hyun Bin đã sinh cho Son Ye Jin một quý tử vô cùng khỏe mạnh. 

Ngay khi thông tin này được đăng tải trên các mặt báo, Song Hye Kyo đã có động thái lạ gây chú ý trên trang cá nhân Instagram.

Song Hye Kyo có động thái lạ khi tình cũ Hyun Bin đón con đầu lòng - Ảnh 1

 

Động thái của Song Hye Kyo gây chú ý sau khi thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram
Động thái của Song Hye Kyo gây chú ý sau khi thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin đón con đầu lòng. Ảnh: Instagram

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Park Hyo Joo trong bộ phim "The Queen's Umbrella" lên story của mình để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cô bạn thân của mình. 

Trước đó, Song Hye Kyo và Park Hyo Joo cũng đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Now We're Breaking Up, cả hai đều tâm đầu ý hợp và trở nên gắn bó, thân thiết. 

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có thời gian yêu đương. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có thời gian yêu đương. Ảnh: Internet

Động thái này của Song Hye Kyo ngay sau đó đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều của CDM. Theo đó, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo gần như đã không còn quan tâm đến chuyện đời tư của tình cũ Hyun Bin.

Trong khi đó số ít lại cho rằng Song Hye Kyo dường như đang cố tình chiếm sóng trong ngày mà Hyun Bin và Son Ye Jin lên chức bố mẹ. 

Song Hye Kyo từng có thời gian yêu đương với nam tài tử Hyun Bin trong quá khứ. Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Hyun Bin, Song Hye Kyo bén duyên với Song Joong Ki sau khi tham gia vào bộ phim Hậu duệ mặt trời

Tuy nhiên, hôn nhân của cặp diễn viên quyền lực này nhanh chóng kết thúc vào năm 2019 và thời điểm hiện tại Song Hye Kyo vẫn đi về lẻ bóng. 

Song Hye Kyo hiện vẫn đi về lẻ bóng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo hiện vẫn đi về lẻ bóng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Hyun Bin sau khi dứt tình với Song Hye Kyo, nam tài tử đã qua lại với Kang Sora một thời trước khi bén duyên với Son Ye Jin.

Cặp đôi đình đám chính thức về chung một nhà vào tháng 3 vừa qua. Không giống như Song Hye Kyo khi chỉ lao đầu vào công việc, Hyun Bin hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Son Ye Jin cùng cuộc hôn nhân vô cùng ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news