Tin mới

Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao: 3 con giáp chỉ chọn yêu trai xinh gái đẹp

Thứ năm, 22/09/2022, 10:00 (GMT+7)

Đây là 3 con giáp coi trọng ngoại hình, vì vậy, khi chọn người yêu, bạn đời thì yếu tố ngoại hình luôn được ưu tiên.

Tuổi Thìn

Theo Tử vi, những người tuổi Thìn đa phần đều tự tin về ngoại hình của mình. Họ biết cách làm cho mình nổi bật và thu hút người khác phái. Chính vì vậy mà bản thân tuổi Thìn khi chọn người yêu hay bạn đời cũng yêu cầu ngoại hình cao. Họ cần một người tương xứng với mình.

Vận đào hoa của tuổi Thìn rất vượng, từ trước đến nay họ không thiếu vệ tinh nên có rất nhiều cơ hội để lựa chọn nửa kia. Đặc biệt, ngay cả những người tuổi Thìn rất bình thường, bản thân không nổi bật thì họ vẫn kén chọn nửa kia có ngoại hình đẹp.

Nhưng vì lựa chọn người yêu, bạn đời theo ngoại hình nên tuổi Thìn lại vô tình bỏ qua những đặc điểm nội hàm bên trong một người. Chính vì vậy, những mối tình của họ có thể sẽ không lâu dài.

Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao: 3 con giáp chỉ chọn yêu trai xinh gái đẹp
Vẻ bề ngoài quan trọng thế sao: 3 con giáp chỉ chọn yêu trai xinh gái đẹp

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp rất tự tin về ngoại hình của bản thân. Chính vì vậy, họ cũng sẽ có yêu cầu cao đối với nửa kia. Họ không chấp nhận một người trông bình thường, không có gì nổi bật.

Đàn ông tuổi Mùi thì muốn tìm những cô gái vẻ ngoài rực rỡ, mặt xinh, dáng đẹp. Phụ nữ tuổi Mùi cũng không kém cạnh, muốn một người điển trai, vóc dáng hấp dẫn.

Bề ngoài, tuổi Mùi sẽ không công khai gu người yêu lý tưởng nhưng trong thâm tâm họ sẽ chọn lọc và nhắm tới những đối tượng đúng ý. Dù trọng ngoại hình như vậy nhưng theo thời gian, tuổi Mùi dần nhận ra những điểm tốt đẹp của đối phương và dần dần họ yêu vì tính cách.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thông minh, lanh lợi nên có yêu cầu cao đối với nửa kia. Điều bất ngờ là họ đặt tiêu chí ngoại hình lên hàng đầu. Nếu đối phương không đẹp xuất chúng thì đừng mong có cơ hội lọt vào tầm ngắm của tuổi Thân.

Chính vì kén chọn như vậy nên tuổi Thân thường khó tìm được người như ý. Đã vậy, họ còn có tính xấu là có mới nới cũ, khó lòng chung tình với ai. Một khi gặp được một người đẹp hơn nửa kia, họ lại rung động và thay lòng đổi dạ. 

Tuổi Thân sẽ giữ tính cách cả thèm chóng chán như vậy cho đến ngoài 30 tuổi mới thay đổi. Lúc này, các chú khỉ đã chín chắn hơn, sẽ chung thủy hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news